listen live


NEXT :
PREV :
/ ผู้สนับสนุน /

ทูน โพรเทคแจกหนัก! ฉลองครบรอบ 10 ปี

ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ Tune Protect บริษัทประกันภัยที่โดดเด่นในเรื่องของประกันการเดินทาง เราขอขอบคุณทุกความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่าน ที่เลือกให้ Tune Protect ดูแลทุกการเดินทางของคุณ การันตีผลงานด้วยรางวัล Best Online Insurance Company Thailand และรางวัล Best Travel Insurance Product Thailand ที่ทำให้ทุกทริปของคุณเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสบายใจ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหน เราพร้อมคุ้มครองให้คุณได้สนุกและปลอดภัยอย่างมั่นใจตลอดเส้นทาง

ทำไมต้องเลือกประกันการเดินทาง Tune Protect?

หลายปีที่ผ่านมา Tune Protect ได้มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากถึง 15 รายการ ไม่ว่าคุณจะเดินทางใกล้หรือไกล เราพร้อมดูแลทุกความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น เพื่อให้คุณได้ออกไปค้นพบโลกกว้างอย่างไร้กังวล  ครอบคลุมทุกเส้นทางการบิน หมดกังวลทุกปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง เพราะ Tune Protect จะคอยดูแลทุกอย่างให้ มั่นใจได้ในทุกทริป!

- คุ้มค่าด้วยเบี้ยหลักร้อย คุ้มครองหลักล้าน

- คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบไม่ต้องสำรองจ่าย สูงสุดถึง 9 แสนบาท

- คุ้มครองการเดินทางล่าช้า หรือเที่ยวบินถูกยกเลิก ✈️

- คุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือเสียหาย 🧳 🌪️

- บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ในต่างประเทศ

- บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

- ซื้อสะดวก ผ่านแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์แอร์เอเชีย

คลิกเลย! 👉 https://www.tuneprotect.com/airasia/thailand/th/home-th/ เพื่อเลือกแผนประกันการเดินทางที่ตอบโจทย์คุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเที่ยวชิลล์ สายเที่ยวบ่อย หรือสายเที่ยวต่างประเทศ Tune Protect มีแผนที่เหมาะกับทุกการเดินทาง ตั้งแต่ Lite Plan ปลอยภัยหายห่วงทั้งในและต่างประเทศ, Plus Plan จัดเต็มสำหรับสายเที่ยวต่างประเทศ และ Annual Plan สำหรับคนที่เดินทางบ่อย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และเที่ยวบิน! 

 

 

โปรโมชั่นฉลองครบรอบ 10 ปี แจกหนักกว่าเดิม!

ปลายปีมาถึงแล้ว ใครมีแพลนจะหนีความวุ่นวาย ไม่ว่าจะไปใกล้หรือไกล อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม โดยเฉพาะเรื่องของ "ประกันภัยการเดินทาง" ที่จะช่วยให้ทริปของคุณสนุกสนาน ไร้กังวล ปลอดภัย ตลอดการเดินทาง ในโอกาสพิเศษนี้ Tune Protect จัดแคมเปญแจกใหญ่ฉลองครบ 10 ปี! เมื่อซื้อประกันการเดินทาง Tune Protect จากแอร์เอเชีย ในเดือนตุลาคมนี้ ลุ้นรับฟรี! กระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว* สำหรับเตรียมออกทริปต่อไปของคุณ

พลาดไม่ได้กับโปรชั่นดีๆ ความคุ้มครองโดนใจ ราคาสบายกระเป๋า รีบไปจองทริปแล้วอย่าลืมเพิ่มประกัน Tune Protect ให้กับทริปของคุณ เพราะการเดินทางที่ปลอดภัยและไร้กังวล จะช่วยให้คุณสนุกสนานกับการท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่

คลิกเพื่อของตั๋วพร้อมประกันเลยที่ 👉 https://www.airasia.com/th/th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.tuneprotect.com/airasia/thailand/th/home-th/

 

* เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนด
ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดวามคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง
รับประกันโดย บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายโดย บริษัท เกรท ฟอร์ทูน โบรกเกอร์ จำกัด