listen live


NEXT :
PREV :
/ VIDEOS /

Feb 21, 2022 | ดู 1,142 ครั้ง

Exclusive Zoom interview with Charlie Puth on Eazy FM 105.5 - CHARLIE PUTH
Eazy FM 105.5 ได้มีโอกาสพูดคุยกับนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังระดับโลกอย่าง Charlie Puth ในการสัมภาษณ์แบบ Exclusive ที่เราจะมาคุยกันเกี่ยวกับเพลงที่เพิ่งปล่อยไปไม่นานนี้อย่าง Light Switch อัลบั้ม Charlie ที่กำหนดปล่อยในปีนี้ ทั้งเบื้องหลังการทำอัลบั้ม ผลกระทบจากโควิด และอีกมากมาย

Charlie Puth เริ่มต้นเส้นทางศิลปินในปี 2009 กับการตั้งช่อง YouTube ของเขาว่า 'Charlies Vlogs (ปัจจุบันไม่มีช่องนี้แล้ว เหลือเพียงผลงานเก่า) เขาเก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่สักพักหนึ่งจนกระทั่งปี 2015 ที่ได้เซ็นสัญญากับ APG/Atlantic เขาได้ปล่อยเพลงอย่าง Marvin Gaye ที่ปัจจุบันมีคนดูในยูทูปกว่า 679 ล้านครั้ง และ See You Again ร่วมกับ Wiz Khalifa เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับนักแสดงหลักของภาพยนตร์ตระกูล Fast and Furious อย่าง Paul Walker มีคนดูกว่า 5.3 พันล้านครั้ง

หลังจากนั้นชีวิตศิลปินจาก New Jersey คนนี้ก็มีแต่ขึ้นกับขึ้นมาเรื่อย ๆ เขามีอัลบั้มเป็นของตัวเองอย่าง Nine Track Mind (2016) ต่อด้วย Voicenotes (2018) ที่มีซิงเกิลนำธงอย่าง Attention มียอดวิวกว่า 1.3 พันล้าน และที่กำลังจะถูกปล่อยในปีนี้อย่าง Charlie เป็นเครื่องบ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดี

และเพื่อต้อนรับการกลับมาในอัลบั้มใหม่ที่จะถึงนี้ ด้วยซิงเกิลเดี่ยวของตัวเองอย่าง Light Switch นั้น เราได้คุยกับเขาเกี่ยวกับเพลง ความคืบหน้าของอัลบั้ม และเรื่องต่าง ๆ อีกมากมาย สามารถชมสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่นี่

#CharliePuth #LightSwitch #EazyFM