listen live


NEXT :
PREV :
/ VIDEOS /

Jun 02, 2022 | ดู 423 ครั้ง

The A List Movie Insight EP. 17 : After Yang & Operation Mincemeat
The A List - Movie Insight by A Veera EP. 17 ขอพาคุณเข้าสู่โลกไซไฟ-ดราม่า ใน After Yang ผลงานล่าสุดของ Colin Farrell กับเรื่องราวของ 2 สามีภรรยา กับ ลูกสาวบุญธรรม และหุ่นยนต์เด็กผู้ชาย 1 ตัว ซึ่งดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นที่มีชื่อว่า Saying Goodbye to Yang ในหนังสือ Children of the New World ของ Alexander Weinstein ภาพยนตร์เรื่อง After Yang ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์มากมาย คนรักหนังคุณภาพ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

อีกเรื่องที่น่าดูไม่แพ้กัน คือ Operation Mincemeat ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของแผนการอันน่าเหลือเชื่อในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง กับการปล่อยแผนการรบปลอมหลอกนาซี โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยชีวิตทหารอังกฤษกว่า 1 แสนราย รวมถึงเพื่อช่วยให้ประชาชนรอดพ้นจากภัยสงคราม นำแสดงโดย Colin Firth

สัปดาห์นี้ ดีเจเอ วีระ หยิบประโยคสร้างแรงบันดาลใจมาจาก Moonlight ภาพยนตร์ดราม่าเจ้าของ 3 รางวัลออสการ์จากปี 2016 ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มผิวสีที่ต้องดิ้นรนเพื่อเติบโตท่ามกลางสังคมที่เต็มไปด้วยอันธพาลและยาเสพติด จะเป็นประโยคใด ไปติดตามชมกันได้
และปิดท้ายกับเหตุการณ์สำคัญของวงการภาพยนตร์ เมื่อผลงานระดับมาสเตอร์พีซของ Jim Carrey อย่าง The Truman Show เข้าฉายเป็นครั้งแรก และได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์อย่างท่วมท้น

ติดตามรายการ The A List - Movie Insight by A Veera ทางหน้าไมค์ได้ทุกวันอังคาร
ตั้งแต่ 15.00 ที่ Eazy FM 105.5 หรือชมย้อนหลังได้ที่ www.eazyfm.com/TheAList
หรือ YouTube ช่อง Tero Radio และ Social Media - Facebook / IG / Twitter / TikTok : Eazy FM