listen live


NEXT :
PREV :
/ VIDEOS /

Oct 04, 2024 | ดู 185 ครั้ง

[SPECIAL] สัมภาษณ์พิเศษบางส่วนจากงานแถลงข่าวของ LINKIN PARK กับสื่อในเอเชียผ่านทางออนไลน์
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Eazy FM ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานแถลงข่าวของ LINKIN PARK กับสื่อในเอเชียผ่านทางออนไลน์ โดยการสัมภาษณ์เกิดขึ้น 1 วันก่อนการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขาที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในตอนนี้เป็นเพียงประเทศเดียวในเอเชียที่พวกเขาเดินทางไปแสดง
.
ในระหว่างที่แฟนๆ ทุกคนรอการประกาศเวิล์ดทัวร์เพิ่มเติมของพวกเขา อีกอย่างที่ทุกคนเฝ้ารอเช่นกันคืออัลบั้มใหม่อย่าง 'FROM ZERO' ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยออกมาให้ฟังกันก่อน 2 เพลงได้แก่ The Emptiness Machine และ Heavy Is The Crown
.
นอกจากนี้ สมาชิกใหม่อย่างนักร้องนำ Emily Armstrong และมือกลอง Colin Brittain ยังร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับสื่อภายในงาน และแชร์ความรู้สึกของการได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ LINKIN PARK ด้วยว่า "เหมือนฝันที่เป็นจริง" และสำหรับ Colin นั้น เขารู้สึกเหมือนกับการได้มี "พี่ชาย" เพิ่มขึ้น
.
โดยในงานแถลงข่าว Mike Shinoda ยังได้พูดถึงอัลบั้ม FROM ZERO ด้วยว่า สำหรับอัลบั้มนี้เพลงจะมีความหลากหลาย และยังคงเป็นซาวนด์ที่ฟังแล้วเป็น LINKIN PARK แม้ว่าจะแตกต่างออกไป อย่างไรงานนี้ แฟนๆ ต้องติดตามกันค่ะ อีกประมาณเดือนนิดๆ เท่านั้น! ~ วันนี้เรามีคลิปการพูดคุยบางส่วนมาฝากกันค่ะ คลิกชมกันได้เลย!

LINKIN PARK Press Conference: courtesy of Warner Music Asia and Secret Signals

#LINKINPARK #FROMZERO
#EazyFM #EazyFM1025 #EazyFMNowOn1025