listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

เอิ๊ต ภัทรวี ชวนคุณไปฟินกับ 'Midnight Sun หลบตะวัน ฉันรักเธอ' ผ่านบทเพลงแสนหวาน 'Burn So Bright'

Apr 05, 2018 / ดู 5,958 ครั้ง

"Midnight Sun หลบตะวัน ฉันรักเธอ" เล่าเรื่องราวของ เคธี่ เด็กสาวที่ทั้งชีวิตของเธอต้องหลบซ่อนตัวเองจากแสงอาทิตย์ ด้วยอาการป่วยเป็นโรคเซลล์ผิวหนังไวต่อแสงแดดผิดปกติ ซึ่งน้อยคนที่จะพบเจอและไม่มีทางรักษา เคธี่จึงต้องใช้ชีวิตในช่วงเวลากลางคืนตลอดระยะเวลา 17 ปี ทุกวันเธอจะเล่นกีตาร์และมองออกไปนอกหน้าต่าง เพื่อเฝ้ามอง ชาร์ลี เด็กหนุ่มนักกีฬาสุดฮอตที่ผ่านหน้าบ้านเธอทุกวันตลอดหลายปี โดยที่ชาร์ลีไม่เคยรู้ตัว จนคืนหนึ่งเขาทั้งคู่ได้พบกันเพราะบทเพลงรักที่เคธี่ร้องผ่านสายลม ทำให้ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้น โดยที่เคธี่ไม่เคยบอก ชาร์ลีให้ล่วงรู้ถึงอาการป่วยของเธอเลยแม้แต่น้อย

ได้สัมผัสความอบอุ่นและซาบซึ้ง ของรักแท้ที่ไม่ยอมแพ้แม้เสียงตะวันนี้ได้ ใน "Midnight Sun หลบตะวัน ฉันรักเธอ" เปิดฉายรอบพิเศษให้ฟินก่อนใครเริ่ม 5 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป เข้าฉายจริงวันที่ 12 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

นอกจากจะมีพล๊อตเรื่องที่โดนใจ เพลงเพราะสุดๆ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังมีกิจกรรม Midnight Sun Contest กับการประกวด Cover เพลงประกอบภาพยนตร์ Burn So Bright ชิงรางวัล กีตาร์ Epiphone Hummingbird และเงินรางวัล มูลค่า 21,000

กติกาง่ายๆ เพียงแค่ Cover เพลง Burn So Bright ในแบบฉบับของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเดี่ยว เป็นคู่ หรือ กลุ่ม อัพคลิปลง Facebook ใส่ชื่อตัวเองและทีมใน Caption และใส่ #Midnightsuncontest สิ้นสุดกิจกรรมวันที่ 15 เมษายน ประกาศผลผ่านทาง แฟนเพจ Mongkol Major วันที่ 17 เมษายนนี้

แถมวันนี้ 'เอิ๊ต ภัทรวี' ก็มาโชว์ Cover เพลง Burn So Bright เป็นน้ำจิ้มให้ได้ฟินกันก่อนที่จะไปอินกันต่อในโรงภาพยนตร์อีกด้วย




อัลบั้มอื่นๆ