listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Owl City เปิดตัวอัลบั้มใหม่ MOBILE ORCHESTRA

Jul 10, 2015 / ดู 2,773 ครั้ง

Owl City ศิลปินหนุ่มกับดนตรีซินธ์ป๊อป เจ้าของยอดขายระดับมัลติแพลทินัม กับเพลงฮิตมากมายทั่วโลก พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 “Moblie Orchestra” ศุกร์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันทั่วโลก

จากเด็กหนุ่มที่แต่งเพลงและเล่นดนตรีในแบบฉบับของตัวเอง ในห้องใต้ดินที่บ้านของพ่อแม่เพื่อช่วยบำบัดอาการนอนไม่หลับ Adam Young เจ้าของโปรเจคดนตรี Owl City นำเสนอดนตรีของเขาสู่ MySpace สร้างชื่อเสียงและความฮือฮาในกลุ่มแฟนเพลงอินดี้อย่างมาก จนได้เซ็นสัญญากับบริษัทแผ่นเสียงยักษ์ใหญ่ในที่สุด ถึงวันนี้เขากลายเป็นหนุ่มสุดฮอทในวงการเพลงพ๊อพ และเป็นเจ้าของยอดขายอัลบั้มรวมกันมากกว่า 18 ล้านเหรียญทั่วโลก มี “Fireflies” เพลงฮิตติดหูเพลงโปรดของหลายๆ คน จากอัลบั้ม Ocean Eyes ในปี 2009 เป็นเพลงอันดับ 1 ใน 26 ประเทศทั่วโลก ยังมีเพลงฮิตร่วมกับสาว Carly Rae Jepsen ในเพลง “Good Time” ทำเพลงประกอบภาพยนตร์ Legend of The Guardians: The Owls of Ga Hoole  มีเพลงประกอบภาพยนตร์อนิเมชันของ Disney ในเรื่อง Wreck-It Ralph เพลง When Can I See You Again? และยังได้ฟังเพลงของเขาในภาพยนตร์ The Croods , VeggieTales และ Smurfs

“Moblie Orchestra” เปิดตัวด้วยอันดับ 1 ใน iTunes (Pop Album Chart) ในวันที่เปิด pre-orderวันแรก เป็นผลงานที่ได้เห็นพัฒนาการด้านการเขียนเพลงที่มีทั้งความสดใสร่าเริงและยังมีด้านที่บอบบางอ่อนโยนอีกด้วย ทางด้านดนตรีนั้นนอกจากเสน่ห์ในแบบซินธ์ป๊อปดั้งเดิมของเขาแล้ว ในอัลบั้มนี้ยังเพิ่มความเป็นร็อค อาร์แอนด์บี และมีกลิ่นไอของความเป็นคันทรีอีกด้วย

เปิดตัวด้วยเพลง “Verge” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม ที่ได้ Aloe Blacc (นักร้อง นักแต่งเพลง เจ้าของเสียงร้องและร่วมเขียนในเพลง “Wake Me Up!” ของ Avici) มาร่วมร้องในเพลงนี้ ยังมี “My Everything” บัลลาดหวาน นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับศิลปินอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นพี่น้อง Hanson เจ้าของเพลงดังติดปาก MMMBop ในช่วงยุค 90’s ที่มาร่วมเขียนและร้องในเพลง “Unbelievable” นักร้องเพลงคันทรี Jake Owen; นักร้องสาว Britt Nicole และสาว EDM จากฝั่งอังกฤษ Sarah Russell ก็มาร่วมแจมในอัลบั้มนี้ด้วย


 
Mobile Orchestra Tracklisting:

1. Verge (featuring Aloe Blacc)                                                       
2. I Found Love                                                                 
3. Thunderstruck (featuring Sarah Russell)                                                           
4. My Everything                                                                
5. Unbelievable (featuring Hanson)                                                 
6. Bird With a Broken Wing                                                            
7. Back Home (featuring Jake Owen)                                                        
8. Can't Live Without You                                                    
9. You're Not Alone (featuring Britt Nicole)                                                 
10. This Isn't the End          

ดาวน์โหลดอัลบั้ม “Moblie Orchestra” ของ Owl City ได้ที่นี่ https://itunes.apple.com/th/album/mobile-orchestra/id992475634




.:: ข่าวอื่นๆ