listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Gryffin ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'MAGIC' ฟีท babyidontlikeyou ก่อนเปิดตัวอัลบั้มชุดที่สาม 'PULSE' ปลายปีนี้!

Apr 28, 2024 / ดู 162 ครั้ง

Gryffin ศิลปินอิเล็กทรอนิกส์แถวหน้าของโลกเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “MAGIC” ฟีเจอริ่ง babyidontlikeyou ก่อนปล่อยเต็มสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ‘PULSE’ ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งมีกำหนดออกในปลายปีนี้ผ่านทาง Virgin Music

บรรยากาศและจังหวะที่สนุกสนานของเพลง “MAGIC” เป็นการผสมผสานระหว่างอิเล็กโทรเฮาส์และแทรนซ์ที่แทรกซึมเข้าสู่ยุค PULSE ของกริฟฟิน ขับเคลื่อนด้วยเสียงสังเคราะห์ที่มีชีวิตชีวาและเครื่องเพอร์คัชชัน ร่ายล้อมด้วยเสียงร้องแหลมของ babyidontlikeyou

“MAGIC เป็นเพลงที่ตรึงใจผมมากเป็นพิเศษ เพราะมันเป็นเพลงแรกๆ ที่ผมทำขึ้นมาสำหรับอัลบั้ม PULSE แล้วก็กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับอัลบั้มโดยรวมทั้งหมด ตอนที่ผมฟังเดโมครั้งแรกผมสนใจแรงดึงดูดในพลังงานแม่เหล็กของเสียงร้องทันทีและรู้ว่ามันพิเศษยังไง ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงผมภูมิใจมากที่จะได้แบ่งปันบทเพลงเหล่านี้หลังจากหนึ่งปีของการเดินสายแสดงทั่วโลก ผมหวังว่าแฟนๆ จะสนุกกับมันและผมก็แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะสร้างโลกแห่ง PULSE นี้ไปกับเพลง MAGIC” - Gryffin


“MAGIC” นับเป็นซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม ‘PULSE’ ต่อจาก “LAST OF US” ที่ร่วมงานกับ Rita Ora และร่วมงานกับ Armin Van Buuren ในเพลง “What Took You So Long” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงที่ล้ำสมัยของต้นกำเนิดในยุค 2000 ‘PULSE’ ใช้ประโยชน์จากพลังงานที่ยกระดับและจิตวิญญาณแห่งความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนที่จุดประกายความรักในดนตรีเต้นรำเป็นครั้งแรก อัลบั้มนี้มีกำหนดออกสู่ตลาดในปลายปี 2024 นี้ เป็นผลงานต้นฉบับที่จะมากระตุ้นอะดรีนาลีนของแฟนเพลงในอัลบั้ม ‘PULSE’

 






.:: ข่าวอื่นๆ