listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ใช่หรือเปล่า?! ภาพปริศนาหญิงชุดดำบนดาวอังคาร

Aug 06, 2015 / ดู 3,678 ครั้ง

ซูมกันจะจะ ภาพปริศนาหญิงชุดดำบนดาวอังคาร จากยานสำรวจ คิวเรียสซิตี้...

สื่อต่างประเทศหลายสำนัก รวมทั้ง เดอะ มิร์เรอร์ รายงานเรื่องที่สร้างความฮือฮาให้แก่ชาวโลก โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวมนุษย์ต่างดาว และจานบินยูเอฟโอกันอีกแล้ว เมื่อปรากฏว่า ภาพถ่ายจากยานสำรวจ คิวเรียสซิตี้ (Curiosity) ที่องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ(นาซา) ส่งไปสำรวจดาวอังคารและกำลังสำรวจอยู่บริเวณปากปล่องภูเขาไฟแห่งหนึ่งนั้น ได้มีภาพหนึ่งที่ยานสำรวจส่งมา กำลังก่อให้เกิดความงุนงงสงสัยว่ามันคืออะไรกันแน่ เนื่องจากมีรูปร่างลักษณะเหมือนกับมีผู้หญิงสวมชุดดำ ยืนอยู่บนพื้นผิวของดาวอังคาร


เว็บไซต์ ของนสพ.ยูเอฟโอ ไซต์ติ้ง รายงานว่า จากรูปร่างของสิ่งปริศนาดังกล่าวบนภาพ แสดงให้เห็นว่า ‘มีสิ่งมีชีวิตที่นั่น’ พร้อมทั้ง ยังระบุว่า รูปร่างสีดำนั้น ดูอย่างไร ก็เป็นผู้หญิงแน่นอน เพราะสามารถมองเห็นหน้าอกได้ชัดเจน ‘เรายังมองเห็นแขนทั้งสองที่ดูมีสีอ่อนกว่า รวมทั้งยังเห็นเหมือนกับมีศีรษะและไว้ผมยาว’ ยูเอฟโอ ไซตติ้ง แสดงความเห็นต่อภาพปริศนาบนดาวอังคาร พร้อมกับชี้ว่า เป็นเรื่องยากที่จะบอกว่า หญิงคนนี้ยังมีชีวิตอยู่หรือเป็นเพียงรูปปั้นที่มีอายุมานานแล้ว

‘อย่างไรก็ตาม ถ้าเป็นรูปปั้น ก็เป็นรูปปั้นที่มีขนาดเล็ก ซึ่งสามารถถูกผุกร่อนและทำลายได้ง่าย ด้วยเหตุนี้ จึงมีโอกาสเป็นไปได้มากขึ้นว่า มีสิ่งมีชีวิตอยู่บนดาวอังคาร’ ยูเอฟโอ ไซตติ้ง ฟันธง

ขอบคุณ
ที่มา - thairath.co.th
ภาพจาก - mirror.co.uk




.:: ข่าวอื่นๆ