listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

WHAT DO YOU MEAN? ซิงเกิลใหม่จาก JUSTIN BIEBER พุ่งทะยานอันดับ 1 ใน ITUNES 75 ประเทศทั่วโลก

Sep 04, 2015 / ดู 2,646 ครั้ง

หลังจากห่างหายไปนาน Pop Superstar วัย 21 ปี Justin Bieber กลับมาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด “What Do You Mean” ที่ยังคงเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ล่าสุดทันทีที่ออกวางจำหน่าย เพลงนี้ก็สามารถพุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ใน iTunes ใน 75 ประเทศทั่วโลก

Justin Bieber เปิดตัวเพลงนี้อย่างเป็นทางการด้วยการแสดงสดบนเวทีในงาน MTV Video Music Awards เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ทั่วโลกที่ได้ชม “มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้เขียนเพลง ทำเพลง อัดเสียง และสร้างสรรค์ผลงานใหม่ให้แฟนๆได้ฟัง ผมปลื้มมากที่มีคนมากมายที่มีส่วนร่วมในงานนี้ และก็หวังว่าแฟนๆ จะให้การตอบรับที่ดี แล้วก็รักเพลงนี้มากเท่าๆ กับที่ผมรักมัน และนี่เป็นเพียงแค่ก้าวแรกของการเดินทางอันน่าตื่นเต้นของผม อัลบั้มนี้มีความเป็นตัวของผมเองมากกว่าที่เคยทำมา ผมทุ่มเททั้งหัวใจและวิญญาณลงไปในงานชุดนี้ และก็แทบจะรอไม่ไหวที่จะให้ทุกๆคนมาสนุกด้วยกัน”         
          
“What Do You Mean”
ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 4 ที่มีแผนจะออกวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ กับสังกัด RBMG / DEF JAM RECORDINGS ที่เขาบอกว่าเพลงในอัลบั้มชุดนี้จะให้แรงบันดาลใจ เพลงส่วนใหญ่จะทำให้รู้สึกดีและสนุกสนาน
 
ดาวน์โหลดซิงเกิ้ล "What Do You Mean" ได้ที่นี่ http://getmusic.lnk.to/WhatDoYouMeanGA





.:: ข่าวอื่นๆ