listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ขอโทษแฟนโสม! อดัม เลอวีนโพสต์ภาพใส่เฝือก หลังคอนฯเลื่อน

Sep 09, 2015 / ดู 3,027 ครั้ง

เฮ้ ทุกคน ขอโทษที่ต้องจัดตารางใหม่ ผมโพสต์ภาพเฝือกคอแสนเศร้านี้

สร้างความไม่พอใจอย่างมาก ให้กับบรรดาแฟนเพลงของ Maroon 5 หลังมีการประกาศเลื่อน ร้อนถึงนักร้องนำ ต้องออกมาชี้แจงพร้อมภาพยืนยันชัดๆ โดยที่อินมตาแกรมของ อดัม เลอวีน @adamlevine นักร้องนำจากวง Maroon 5 ได้โพสต์ภาพตนเองทำหน้าบึ้งใส่เฝือกคอ พร้อมข้อความว่า “เฮ้ ทุกคน ขอโทษที่ต้องจัดตารางใหม่ ผมโพสต์ภาพเฝือกคอแสนเศร้านี้เพื่อขอความเห็นใจจากพวกคุณ! เจอกันวันพฤหัสฯ ครับ”

อย่างไรก็ตาม หลังมีข่าวลือออกมาการใส่เฝือกคอครั้งนี้มาจากการที่อดัม เจออุบัติเหตุทางรถยนต์ในกรุงโซล ทางผู้จัดคอนเสิร์ต Maroon 5 ได้ออกมายืนยันว่ามีการเลื่อนการแสดงออกไปจริงส่วนสาเหตุของการบาดเจ็บนั้นไม่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ แต่เป็นการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อคอทั่วไปเฉยๆ โดยเขาได้รับบาดเจ็บขณะที่เขาและเพื่อนร่วมวงกำลังเตรียมเปิดการแสดง V Tour ที่เกาหลีใต้ จึงทำให้ต้องประกาศเลื่อนกะทันหันก่อนหน้าการแสดงเพียงไม่กี่ชั่วโมง

ส่วนทางด้านแฟนๆที่ไปรอชมคอนเสิร์ตในวันนั้นก็ออกอาการไม่พอใจทันที เพราะมีแฟนเพลงหลายคนที่เดินทางยาวนานหลายชั่วโมงเพื่อมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้แต่ก็มาถูกยกเลิกกะทันหัน จึงมีการโพสต์ข้อความต่อว่าทางผู้จัดมากมาย บางรายระบุว่าต้องเดินทางนั่งรถไฟนั่งเครื่องบินมาจากต่างเมือง ขณะที่บางคนต้องเคลียร์งานเพื่อมาคอนเสิร์ตแต่ก็มาถูกยกเลิกแบบไม่ทันตั้งตัว

ทางผู้จัดยืนยันว่าบัตรคอนเสิร์ตสำหรับรอบการแสดงเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ในแดกู เกาหลีใต้ ที่โดนยกเลิกก่อนหน้าการแสดงไม่กี่ชั่วโมง ยินดีคืนค่าบัตรให้ทั้งหมด พร้อมยืนยันว่าจะกลับมาจัดอีกครั้งในวันที่ 10 ก.ย.ที่ แดกู เกาหลีใต้ เช่นเดิม ส่วนคอนเสิร์ตในกรุงโซลทั้งวันที่ 7 ก.ย. และที่เพิ่มรอบวันที่ 9 ก.ย. ยังเปิดการแสดงตามเดิม.

ขอบคุณ
ที่มา - manager.co.th
ภาพจาก - @adamlevine

Hey guys. sorry we had to reschedule... I posted this photo of sad neck brace Adam purely for your sympathy. See you Thursday! #Maroon5 #Vtour2015

รูปภาพที่โพสต์โดย Adam Levine (@adamlevine) เมื่อ





.:: ข่าวอื่นๆ