listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สุดเคือง! ไรอัน ตัดขาดเพื่อนซี้ หลังพยายามขายรูปลูกสาวตน

Sep 23, 2015 / ดู 3,313 ครั้ง

ไรอัน ปิดเผยเรื่องราวถึงชีวิตการเป็นพ่อคนครั้งแรก ผ่าน นิตยสาร GQ หลังได้ต้อนรับลูกสาว หนูน้อย เจมส์ ที่เกิดกับ เบลค ไลฟ์ลีย์ ภรรยาคนที่สองมาเมื่อไม่ 9 เดือนก่อน

โดยนักแสดงวัย 38 ปี ได้เผยถึงเรื่องนี้แบบหนักใจว่า “คนที่ผมรู้จักมาแทบจะตลอดชีวิต เขาคือหนึ่งในเพื่อนซี้ที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เราโตมาพร้อมๆกัน เขาเป็นคนที่ผมรู้จักมานานเกือบ 25 ปี แต่เขาเร่ขายรูปลูกสาวผมไปทั่วเลย ผมต้องเผชิญหน้ากับเรื่องนี้ ซึ่งมันก็ดีนะ แต่มันก็เป็นช่วงที่มืดมนที่สุดในชีวิตเหมือนกัน เป็น2สัปดาห์ที่เลวร้ายที่สุด มันเหมือนกับจะตาย เหมือนกับได้ค้นพบเรื่องที่สะเทือนใจที่สุด”
       
หลังจากที่ไรอันกับเบลคพบว่าทั้งคู่ถูกเพื่อนของไรอันหักหลัง ไรอันยืนยันว่าเขาเผชิญหน้ากับเพื่อนซี้ก่อนประกาศตัดขาด “มีการคุยกันอย่างจริงจังและค่อนข้างแรงพอสมควร เขาบอกว่าเขาทำแบบนั้นเพราะอยากได้เงิน ผมคิดว่าเขาคงไม่คิดว่าจะถูกจับได้ แต่มันค่อนข้างวงแคบมาก เพราะผมส่งรูปพวกนั้นให้กับไม่กี่คน ซึ่งก็มีแค่คนในครอบครัวแล้วก็เพื่อนสนิทไม่กี่คน เพื่อบอกว่า ‘ตอนนี้พวกเราอยู่ในห้องคลอดแหละ!’ ”
       
“ผมเองก็ค่อนข้างช็อคนะตอนที่รู้ว่าเป็นเขา มันช็อคมากจริงๆ ก็ไม่ต้องพูดคุยอะไรกันมาก แค่บอกว่า ‘เออดี ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องมาเจอ ไม่ต้องมาคุยกันอีก เฮงซวย’ ก็ประมาณนั้นครับ”
       
โดยนอกจากจะพูดคุยถึงเรื่องราวขมขื่นเรื่องเพื่อนเคยซี้แล้ว ไรอัน ยังได้พูดถึงการทำหน้าที่พ่อให้กับหนูน้อย เจมส์ ลูกสาววัย 9 เดือนด้วยว่า ไม่เคยเหนื่อยที่จะอดนอนเพื่อลุกมากลางดึกเพื่อเปลี่ยนผ้าอ้อมลูก หลังจากที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพังโดยไม่มีพี่เลี้ยง พร้อมยืนยันว่าจะทำหน้าที่พ่ออย่างดีที่สุด ก่อนย้ำว่าอยากมีลูกอีกหลายๆคนเพราะคิดว่าตนเองเหมาะกับการเป็นพ่อคนมาก






ขอบคุณข่าวจาก manager




.:: ข่าวอื่นๆ