listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

1D แร๊งส์!! หนังโกยรายได้ เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่

Sep 09, 2013 / ดู 1,721 ครั้ง

ปีทองของ 5 หนุ่ม One Direction หนังสารคดีคว้าอันดับ #1 บ็อกซ์ออฟฟิศทั้งในอังกฤษ และอเมริกา และเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่...

5 หนุ่มสุดฮอต One Direction จากเกาะอังกฤษ เตรียมส่งอัลบั้มชุดที่ 3 MIDNIGHT MEMORIES วางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ โดยจะเปิดให้แฟนๆได้สั่งซื้อล่วงหน้า (pre-order) ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนนี้ อัลบั้ม MIDNIGHT MEMORIES จะมีเพลงฮิตซิงเกิ้ลล่าสุด BEST SONG EVER รวมอยู่ด้วย ซึ่งเพลงนี้สร้างสถิติมียอดผู้ชมสูงสุดถึง 12.3 ล้านวิว ภายในเวลา 24 ชั่วโมงทาง VEVO/YouTube แถมยังคว้ารางวัล Song of The Summer จากงานประกาศรางวัล 2013 MTV Video Music Awards อีกด้วย

นอกจากนี้ หนุ่มๆ ยังได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับภาพยนตร์สารคดีคอนเสิร์ตในรูปแบบ 3 มิติที่ใช้ชื่อว่า ONE DIRECTION: THIS IS US ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยการคว้าอันดับ #1  บ็อกซ์ออฟฟิศทั้งในอังกฤษ และอเมริกา โดยทำรายได้ถึง 18.4 ล้านเหรียญในสหรัฐอเมริกา และยังกวาดรายได้ไปอีกถึง 14.8 ล้านเหรียญทั่วโลกในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่หนังออกฉาย

อย่างไรก็ดี ในปี 2014 พวกเขามีกำหนดทัวร์คอนเสิร์ต Worldwide Where We Are Stadium Tour ในอังกฤษ ซึ่งรวมถึงโชว์ 2 รอบที่เวมบลีย์ สเตเดียมอีกด้วย, นอกจากนี้ยังขายบัตรหมดเกลี้ยงไปแล้วถึง 8 โชว์ในอังกฤษ และไอร์แลนด์.





.:: ข่าวอื่นๆ