listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Imagine Dragons ประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ 'LOOM' เปิดตำนานบทใหม่พร้อมกันทั่วโลก 28 มิถุนายนนี้!

Apr 25, 2024 / ดู 185 ครั้ง

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเปิดตำนานบทใหม่ของ “Imagine Dragons” กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ในชื่อ “LOOM” (ลูม)” ที่ทั่วโลกต่างรอคอย สามารถ Pre-Save / Pre-Order อัลบั้ม “LOOM” จาก “Imagine Dragons” ได้แล้วที่นี่ : https://imaginedragons.lnk.to/LOOM

อัลบั้ม “LOOM” เป็นตัวแทนความเป็นที่สุดของความสำเร็จจากทุกการเดินทางในเส้นทางสายดนตรี และผลงานเพลงอันยอดเยี่ยมของ “Imagine Dragons” โดยทุกเพลงในอัลบั้มนี้ โปรดิวซ์โดย “Imagine Dragons” พร้อมด้วยโปรดิวซ์เซอร์คู่ใจ “Mattman” และ “Robin”


นอกจากนี้ในอัลบั้ม “LOOM” แฟนเพลงจะได้เห็นลูกเล่นที่วงใส่ความสดใสผสมเข้ามากับความคลาสสิคที่ทุกคนต่างคุ้นเคยเป็นอย่างดีพร้อมทั้งเสริมความสนุกสนานผ่าน 9 บทเพลงใหม่ที่รวมถึงเพลงฮิตซิงเกิลแรกของอัลบั้มอย่าง “Eyes Closed” เพลงปลุกใจที่มีเนื้อหาให้กำลังใจที่จะเดินหน้าสู้ต่อไปไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆ ที่มาพร้อมกับดนตรีฮึกเหิมทรงพลังเอนเนอร์จี้เกินร้อย โดยอัลบั้ม “LOOM” คือจุดเริ่มต้นของเส้นขอบฟ้า ความตื่นเต้นของเช้าวันใหม่ที่สดใสกำลังจะมาถึง


ช่วงปีที่แล้วสมาชิกทุกคนของ “Imagine Dragons” อยู่ในช่วงพักผ่อนจากการทำงานอย่างหนัก พวกเขาได้ใช้เวลาทั้งหมดกับครอบครัวและเพื่อนๆ นั่นทำให้การกลับมารวมตัวกันที่สตูดิโอหลังจากนั้นเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่พวกเขาได้สะท้อนออกมาเป็นอัลบั้มชุดนี้ เตรียมหูไว้รอฟังอัลบั้มที่ทุกคนตั้งตารอได้เลย อัลบั้มที่ “Imagine Dragons” กล่าวไว้ว่าเป็นที่สุดของผลงานที่พวกเขาได้ร่วมกันทำมา!! พูดเลยว่านี่คือปีของของเหล่า Dragons ที่แท้จริง…


เกี่ยวกับ “Imagine Dragons”

“Imagine Dragons” ยังคงสานต่อความร็อกรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่องในศตวรรษที่ 21 นี้ พร้อมทำลายสถิติของตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพราะพวกเขาคือเจ้าของยอดสตรีม ยอดขายระดับ Diamond และเจ้าของรางวัล “GRAMMYs” ทำพวกเขาเป็นหนึ่งในวงดนตรีร็อกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

ด้วยยอดขายอัลบั้มสูงถึง 74 ล้านชุด และยอดสตรีมมากกว่า 160 พันล้านครั้ง พวกเขายังเป็น “วงดนตรีเดียวในประวัติศาสตร์ที่มียอดสตรีมระดับ Diamond มากถึง 4 ซิงเกิล” ได้แก่ “Radioactive” (16x Platinum), “Believer” (13x Platinum), “Thunder” (12x Platinum) และ “Demons” (11x Platinum) โดยตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมา พวกเขายังติด Top 10 บนชาร์ต “Billboard Top 200” ต่อเนื่องถึง 5 ครั้งด้วยอัลบั้ม “Night Visions” ปี 2012 (7x Platinum), “Smoke+Mirrors” ปี 2015 (1x Platinum), “Evolve” ปี 2017 (3x Platinum), “Origins” ปี 2018 (1x Platinum), และ “Mercury – Act 1” ปี 2021 พร้อมเปิดตัว “Mercury – Act 2” ในปี 2022 ซึ่งมีเพลงดังอย่าง “Bones” โดยมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง “Rick Rubin” มาร่วมงาน ส่งผลให้พวกเขาขึ้นอันดับ Top 50 บนชาร์ต “Global Spotify” และในซิงเกิล “Enemy” ผลงานการคอลแลปสุดฮิตที่ทำร่วมกับ “J.I.D” ยังมียอดสตรีมหลักพันล้านจากทั่วโลกและยังขึ้นเป็นอันดับ 6 บนชาร์ต “IFPI Global Singles” ในปี 2022

นอกจากนี้พวกเขายังสร้างประวัติศาสตร์บนแพลตฟอร์ม “Spotify” ด้วยเช่นกันเมื่อซิงเกิล “Bad Liar” กลายเป็นผลงานชิ้นที่ 10 ที่มียอดสตรีมทะยานถึง 1 พันล้านครั้ง ส่งผลให้พวกเขากลายเป็นวงดนตรีที่มีเพลงฮิตยอดสตรีมระดับพันล้านมากที่สุด และเป็นวงแรกบนแพลตฟอร์ม “Spotify” ด้าน MV ของ “Imagine Dragons” ซิงเกิล “Thunder” และ “Believer” ยังมียอดวิวบน YouTube มากกว่า 2 พันล้านครั้ง ในขณะเดียวกัน MV ของ “Radioactive” และ “Demons” ก็มียอดวิวสูงถึง 1 พันล้านวิวเช่นกัน และพวกเขายังได้ร่วมงานกับนักดนตรีระดับตำนานมากมายทั้ง “Kendrick Lamar, Lil Wayne, Wiz Khalifa, Avicii” พร้อมด้วยนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง “Hans Zimmer”

ปี 2022 พวกเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในงาน “American Music Awards” ทั้งหมด 4 รางวัลอย่าง “Favorite Pop Duo or Group”, “Favorite Rock Artist”, “Favorite Rock Album” และ “Favorite Rock Song” และถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Group of 2022” ในงาน “People’s Choice Awards” และเมื่อไม่นานมานี้ MV เพลง “Crushed” ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง “Video For Good” ในงาน “MTV Video Music Awards” เช่นกัน

ในด้านสังคม พวกเขายังระดุมทุนหลายล้านเพื่อการกุศลต่าง ๆ เช่น มูลนิธิเพื่อโรคมะเร็ง นอกจากนักร้องนำอย่าง “Dan Reynolds” จะเป็นเจ้าของมูลนิธิ “LOVELOUND” เขายังจัดเทศกาลเพื่อซัพพอร์ตเยาวชน LGBTQ+ และในปี 2022 “Volodymyr Zelensky” ประธานาธิบดียูเครนได้แต่งตั้งให้พวกเขาเป็นทูตสมาชิกของ “UNITED 24” เพื่อส่งเสริมสิทธิมนุษยชนอีกด้วย






.:: ข่าวอื่นๆ