listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ว่ากันว่า...ซิงเกิ้ลใหม่ของ One Direction จะพูดถึงความรักของ Harry กับ Taylor Swift

Oct 14, 2015 / ดู 11,509 ครั้ง

หนุ่มๆ One Direction เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่กับเพลง Perfect ที่รายงานแจ้งว่าพูดถึงความรักของ Harry Styles กับ Taylor Swift

อยากฟังแล้วล่ะซิ กับซิงเกิ้ลใหม่ของหนุ่มๆ One Direction ที่เตรียมปล่อยออกมาให้ฟังกัน กับเพลงที่มีชื่อว่า Perfect จากอัลบั้ม Made In The A.M. โดยเมื่อวันที่ 4 หนุ่มแสดงคอนเสิร์ตที่เมือง Birmingham ก็ได้มีการพูดถึงซิงเกิ้ลดังกล่าวเช่นกัน ด้านสื่อดังอย่าง The Sun ได้รายงานว่าเนื้อเพลงที่คาดว่าได้หนุ่ม Harry Styles เป็นคนเขียน จะพูดถึงความสัมพันธ์กับอดีตคนรักอย่างสาว Taylor Swift ที่รู้กันดีว่านักร้องสาวคนดังได้นำเรื่องราวความรักของเธอกับ Harry ไปแต่งเป็นเพลงในอัลบั้ม 1989 อย่างเพลง Style และ Out Of The Woods

ซึ่งเนื้อร้องของเพลง Perfect ที่แหล่งข่าวระบุว่า Harry Styles จะเป็นคนร้องจะมีอยู่ท่อนนึงที่ว่า “someone to write break-up songs about" เรียกว่าแอบเป๊ะๆ กับสาว Taylor Swift ที่ชอบนำเรื่องราวความรักของแฟนเก่าไปแต่งเป็นเพลงจริงๆ

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะไม่มีการระบุชัดเจนว่าเกี่ยวกับ Taylor Swift จริงหรือไม่ แต่ตอนนี้แฟนๆ ก็คงจะอดใจแทบไม่ไหวที่จะได้ฟังผลงานใหม่ของหนุ่มๆ One Direction แล้วล่ะ !!!




ที่มา sugarscape




.:: ข่าวอื่นๆ