listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แฟนๆชาวไทยรวมพลังในงานฉลองเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ของสี่หนุ่ม 5 Seconds of Summer

Nov 06, 2015 / ดู 2,423 ครั้ง

แฟนๆชาวไทยรวมพลังในงานฉลองเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘Sounds Good Feels Good’ ของสี่หนุ่ม “5 Seconds of Summer” เปิดตัวแรงครองอันดับ 1 ทั้งอังกฤษ และอเมริกา

จบไปแล้วกับงาน “5 Seconds of Summer ‘Sounds Good Feels Good’ Album Launch Party” งานฉลองเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของสี่หนุ่มศิลปิน “5 Seconds of Summer” ที่ประกอบด้วย Luke Hemmings, Calum Hood, Ashton Irwin และ Michael Clifford กับอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Sounds Good Feels Good’ ที่เปิดตัวแรง พุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ของ Albums Chart ในสองฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกทั้งในอังกฤษและ Billboard Chart ของอเมริกา
โดยงานนี้จัดขึ้นที่ร้านบีทูเอส สาขาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา มีน้องๆแฟนคลับของสี่หนุ่มมาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะทีมงานยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) เตรียมเกมมาให้แฟนๆได้ร่วมสนุก พร้อมมีของรางวัลมาแจกมากมาย ทั้งเสื้อ โปสเตอร์ กระเป๋าที่ระลึกจากวง 5 Seconds of Summer และที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้มากที่สุดเห็นจะเป็นรูปพิมพ์ขนาดใหญ่ตั้งได้ที่มีขนาดเท่าๆกับคนจริงของสี่หนุ่ม ที่แฟนๆผู้โชคดีได้กันไปคนละตัว 4 คน 4 รางวัล และที่ได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่นไม่แพ้กันก็คือรูปพร้อมลายเซ็นของสี่หนุ่มของแท้ที่ทีมงานยูนิเวอร์ซัลส่งตัวแทนไปให้หนุ่มๆ เซ็นเองกับมือถึงประเทศอังกฤษเลยทีเดียว

งานฉลองเปิดตัวอัลบั้มนี้เต็มไปด้วยความคึกคักและพลังงานที่ล้นเหลือของน้องๆแฟนคลับวง 5 Seconds of Summer ที่เสียงดีแรงดี พลังไม่ตกกันเลยตลอดเวลาเกือบสองชั่วโมง โดยมีพิธีกรผู้สร้างสีสันและเสียงหัวเราะฮาสนั่นมันส์กระจายอย่างดีเจบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง จากคลื่นวิทยุอารมณ์ดี 95.5 Virgin Hitz ที่ทั้งพาเล่นเกม พาน้องๆเต้น และร่วมสนุกกับงานไปอย่างราบรื่น งานนี้สร้างความประทับใจไปตามๆกันเพราะทีมงานมีเซอร์ไพรส์เป็นคลิปวีดิโอจากสี่หนุ่มที่ฝากถึงแฟนๆชาวไทยให้ได้หายคิดถึงและปลื้มปริ่มไปกับความน่ารักขี้เล่นของพวกเขา จบงานด้วยความอบอุ่นประทับใจกับพลังของแฟนๆที่มารวมตัวกันแสดงความรักที่มีต่อสี่หนุ่มวงนี้ และอย่าลืมไปพบกับตัวจริงเสียงของพวกเขาในคอนเสิร์ต 5 Seconds of Summer: Sounds Live Feels Live ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย วันที่ 8 มีนาคม 2559 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปมันส์หลุดโลกกับสี่หนุ่มขาร็อคนี้กันเถอะ!












.:: ข่าวอื่นๆ