listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เพราะนอกใจ! Gwen Stafani เผยตัดใจหย่าขาด หลังถูกนอกใจกว่า 3 ปี

Nov 13, 2015 / ดู 10,946 ครั้ง

หลังหย่าขาดสามี Gavin Rossdale ล่าสุดกับประเด็นที่ทำให้ Gwen Stafani ตัดสินใจหย่า เนื่องเธอสามีของเธอแอบมีสัมพันธ์ลับกับพี่เลี้ยงเด็กกว่า 3 ปี

แหล่งข่าวได้รายงานถึงประเด็นที่ทำให้นักร้องคนดัง Gwen Stefani  ตัดสินใจแยกทางกับสามี Gavin Rossdale เนื่องจากเธอจับได้ว่าสามีแอบไปมีสัมพันธ์ลับกับพี่เลี้ยง Mindy นานกว่า 3 ปี โดยในตอนแรกเธอเคยถามกับ Gavin แต่เขาก็ปฎิเสธมาโดยตลอดว่าไม่เคยนอกใจเธอ อย่างไรก็ตามพี่เลี้ยงอีกคนได้นำเรื่องที่เธอพบภาพนู้ดของพี่เลี้ยง Mindy และข้อความต่างๆ ที่ส่งให้กับ Gavin มาเล่าให้กับเธอฟัง แต่ Gwen เองก็ยังบอกปัดว่าอาจจะไม่มีอะไร ถึงกระนั้นก็ทำให้เธอเริ่มรู้สึกสงสัยขึ้นมา ก่อนที่ Gavin Rossdale จะยอมรับในเวลาต่อมา

โดยพี่เลี้ยงชาวออสเตรเลียคนนี้ เริ่มเข้ามาทำงานให้กับบ้านคนดังเมื่อปี 2008 ซึ่งเธอรู้สึกปลื้มมากๆ และเริ่มที่จะแต่งตัวสไตล์ Gwen Stefani ก่อนที่ปี 2012 จะมีภาพหลุดของพี่เลี้ยงสาวคนนี้กับ Gavin ขณะออกไปอีนเขาด้วยกัน โดยภาพดังกล่าวจับได้ว่า Gavin กำลังจับที่บั้นท้ายของ Mindy อยู่

เหตุการณ์ทั้งหมดนี้ทำให้ Gwen Stefani รู้สึกเสียใจถึงที่สุด เพราะเธอเองรู้สึกไว้ใจในตัวของพี่เลี้ยง Mindy และการที่สามีของเธอแอบนอกใจเธอมานานกว่า 3 ปี กับคนที่ใกล้ตัว ทำให้เธอรู้สึกเสียความรู้สึก และอับอายอย่างมาก












ที่มา manager




.:: ข่าวอื่นๆ