listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ป๊อปสตาร์สาวไซส์มินิ Ariana Grande กับซิงเกิ้ลใหม่โดนใจ Focus

Nov 13, 2015 / ดู 2,281 ครั้ง

ป๊อปสตาร์สาวไซส์มินิ Ariana Grande สะบัดผมแพลตินัมบลอนด์กับซิงเกิ้ลใหม่โดนใจ “Focus”

มาแล้ว! ซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องของสาวร่างเล็กแต่เสียงทรงพลังอย่าง Ariana Grande กับ “Focus” ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับดีเยี่ยมแบบถล่มทลาย ทันทีที่เปิดตัวก็พุ่งทะยานสู่อันดับ 7 ใน Billboard Hot 100 และตอนนี้ หลังผ่านไปไม่ถึง 2 สัปดาห์ก็มียอดเข้าชมวีดิโอใน YouTube เกิน 66 ล้านครั้ง!

ที่ผ่านมา Ariana Grande ประสบความสำเร็จอย่างมากจากอัลบั้มแรก “Yours Truly” ที่มีเพลงฮิตอย่าง “The Way (Featuring Mac Miller)” ติดอันดับ 9 ของ Billboard ตามด้วยอัลบั้มที่ 2 “My Everything” ที่มีเพลงฮิตระเบิดอย่าง “Problem” ที่ได้สาว Iggy Azalea มาร้องแร็ปให้ พุ่งติดอันดับ 2 Billboard Chart และยังมี “Break Free (Featuring Zedd)” ติดอันดับ 4 ในชาร์ตเดียวกัน พ่วงมาทั้งซิงเกิ้ลโดนใจหนุ่มสาวขาแดนซ์ที่อันดับ 3 กับ “Bang Bang” ร่วมกับตัวแม่ๆอย่าง Jessie J และ Nicki Minaj ตามด้วยซิงเกิ้ลฮ็อต “Love Me Harder” ที่ร้องร่วมกับหนุ่ม The Weeknd ก็ฮิตติดอันดับ 7 ของ Billboard เช่นกัน ดังนั้น ซิงเกิ้ลใหม่ “Focus” จึงเป็นครั้งแรกที่สาว Ariana ทำเพลงติด Top 10 โดยไม่มีศิลปินคนอื่นร่วมร้องด้วย

“Focus” เป็นซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาจากอัลบั้มชุดที่ 3 “Moonlight” ของสาว Ariana ที่จะออกในปีหน้า และเป็นซิงเกิ้ลที่ 6 ของเธอที่ติด Top 10 ของ Billboard Hot 100 เพลงนี้เราจะได้ฟังจังหวะโดนใจชวนให้ขยับขาเต้นตาม พร้อมทั้งเสียงสูงทรงพลังของสาวสวยคนนี้ และในวีดิโอ สาว Ariana ยังเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมแพลตินัมบลอนด์ โชว์สเต็ปแดนซ์งามๆ แฝงความเซ็กซี่ปนน่ารัก พร้อมเสื้อผ้าหน้าผมที่เปลี่ยนเป็นเซ็ตแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าผู้ชมต้อง “Focus” แต่สาวน้อยคนนี้โดยไม่สามารถละสายตาไปไหนได้แน่ๆ จึงไม่แปลกที่ยอดเข้าชมจะพุ่งทะลุไปเกิน 66 ล้านครั้ง และยังคงเพิ่มขึ้นๆทุกวันอีกด้วย!

“Focus” มีให้ดาวน์โหลดแล้วใน iTunes และ Spotify ส่วนใครอยากเห็นมิวสิควีดิโอสวยๆก็คลิกเข้าไปดูได้บน YouTube แล้วจะรู้ว่าทำไมสาวคนนี้ถึงเป็นป๊อปสตาร์สุดฮ็อตที่ครองใจแฟนๆทั่วทุกมุมโลก





.:: ข่าวอื่นๆ