listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สื่อนอกตีข่าว! ชาร์ลี ชีน นักแสดงชายชื่อดังติดเชื้อ HIV

Nov 17, 2015 / ดู 2,958 ครั้ง

ยืนยันได้มาจาก 2 แหล่งข่าวด้วยกัน รวมถึงสื่อดังอย่าง PEOPLE และ TMZ ต่างก็รายงานตรงกัน

หลังจากที่มีข่าวลือว่า มีนักแสดงชายชื่อดังติดเชื้อ HIV ล่าสุดทาง E! News ได้ออกมายืนยันเองว่า นักแสดงคนดังกล่าวคือ ชาร์ลี ชีน โดยอ้างว่าได้รับการยืนยันข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ มีรายงานว่า ชาร์ลี ชีน ได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์รายการ Today ของ แมตต์ ลอว์เออร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยหมายข่าวที่แจ้งต่อสื่อระบุเพียงว่า นักแสดงดังวัย 50 ปี จะประกาศเรื่องส่วนตัว เพื่อเผยให้สาธารณชนได้รับทราบ ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของเขาจะออนแอร์ทาง Today.com ในวันอังคารที่ 17 พ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น

อย่างไรก็ตามทาง E! News ได้ยืนยันว่า รับทราบข้อมูลที่ยืนยันได้มาจาก 2 แหล่งข่าวด้วยกัน รวมถึงสื่อดังอย่าง PEOPLE และ TMZ ต่างก็รายงานตรงกันว่า เขาคือนักแสดงที่ติดเชื้อ HIV Positive ซึ่งตอนนี้ตัวของชาร์ลี ชีน เองก็กังวลว่าเขาอาจถูกฟ้องร้องจากบรรดาคู่นอนเพื่อเรียกค่าเสียหายที่เป็นต้นเหตุให้ติดเชื้อ HIV ด้วย

ด้านอดีตภรรยาอย่าง เดนนิส ริชาร์ด ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเธอทราบเรื่องที่ อดีตสามี ติดเชื้อHIV มานานหลายปีแล้ว โดยทั้งเธอและลูกของเขาทั้ง 2 คนไม่ได้ติดเชื้อ HIV แต่อย่างใด โดยคาดว่าเขาได้รับเชื้อหลังจากที่แยกทางกับเธอแล้ว โดยทั้งคู่ได้หย่าขาดกันในปี 2006 ส่วนชาร์ลี ชีน น่าจะติดเชื้อเมื่อประมาณ 4 ปีก่อน

ตามรายงานระบุว่า ตลอดปี 2015 ชาร์ลี ชีน พยายามไม่ปรากฏตัวออกสื่อมากเท่าใดนักโดยเขาหายหน้าไปจากจอตั้งแต่ที่ Anger Management จบลงเมื่อเดือน ธ.ค. 2014 มีเพียงแต่เคยไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในซิทคอม The Goldbergs ทางสถานี ABC เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา.

ขอบคุณ




.:: ข่าวอื่นๆ