listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ติ่งแฮร์รี่พอตเตอร์! เลียม เพย์น ซื้อรถเหาะได้มาจอดที่บ้าน

Nov 17, 2015 / ดู 2,985 ครั้ง

คุณทราบใช่ไหมครับ รถสีฟ้า ที่มันหะได้ในเองน่ะ? ผมซื้อมันแล้วเพราะผมเป็นพวกคลั่งไคล้

เป็นแฟนพันธุ์แท้ขนาดไหนก็คงต้องหลบให้กับความติ่งของ เลียม เพย์น นักร้องหนุ่มชื่อดังจากวง One Direction ที่เจ้าตัวออกมายอมรับผ่านสื่อว่าคลั่งหนักมากถึงขั้นซื้อรถเหาะได้ในเรื่องมาจอดไว้ที่สวนในบ้าน ระหว่างที่เดินทางไปออกรายการวิทยุ Breakfast Show ทาง Radio 1 เพื่อร่วมพูดคุยกับดีเจ นิค กริมชอว์ หนุ่ม เลียม จากวง One Direction ยอมเผยความลับกลางรายการว่าตนเองนั้นเป็นพวกคลั่งไคล้แฮร์รี พอตเตอร์ ขนาดหนัก ทุ่มเงินหลายดอลลาร์เพื่อซื้อรถที่ใช้ในการถ่ายทำจริงจาก Harry Potter and the Chamber of Secrets

“ผมซื้อรถของแฮร์รี พอตเตอร์มา แล้วเอาไปจอดไว้ในสวนที่บ้าน คุณทราบใช่ไหมครับ รถสีฟ้า ที่มันหะได้ในเองน่ะ? ผมซื้อมันแล้วเพราะผมเป็นพวกคลั่งไคล้แฮร์รี พอตเตอร์ครับ”

นอกจากจะสารภาพว่าจ่ายเงินซื้อรถมาตั้งโชว์ไว้ที่บ้านแล้วเจ้าตัวยังสารภาพอีกด้วยว่า ไปเล่นเกมส์ตอบคำถามออนไลน์เพื่อทำการคัดเลือกว่าตนเองได้อยู่บ้านหลังไหนในโรงเรียนพ่อมดแม่มดฮอกวอตส์ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า “ผมไปทำแบบทดสอบในเว็บไซต์มาครับ เพื่อนผมได้บ้านฮัฟเฟิลพัฟฟ์ ส่วนผมอยู่บ้านกริฟฟินดอร์ เขาไม่พอใจหนักมาก”

ความคลั่งไคล้ของเลียม เพย์น เป็นที่ทราบกันดีของแฟนๆ เพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เขาก็ได้จัดงานปาร์ตีฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปี ในธีม แฮร์รี พอตเตอร์ ซึ่งหลังจากที่ปีที่ผ่านมาเขาทำเงินได้มหาศาลจากการเดินสายทัวร์ เลียม ยังได้จ่ายเงินซื้อแมนชันหรูในอังกฤษ ซึ่งมีทั้งสนามเทนนิส โรงภาพยนตร์และสระว่ายน้ำอยู่ในบ้าน จึงไม่แปลกใจที่เจ้าตัวจะซื้อรถสีฟ้าของแฮร์รี พอตเตอร์ มาตั้งเก๋ๆประดับไว้ที่สวนหลังบ้านได้.

ขอบคุณ




.:: ข่าวอื่นๆ