listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เกว็น สเตฟานี จับได้!! อดีตสามีแอบซั่มพี่เลี้ยงนาน 3 ปี

Nov 17, 2015 / ดู 10,123 ครั้ง

มันทำร้ายความรู้สึกเธอมากจริงๆ เธอทั้งรู้สึกขายหน้า หมดแรง และอับอาย แหล่งข่าวเผยกับทาง Us Magazine

หลังจากที่ประกาศแยกทาง และเริ่มต้นสัมพันธ์รักครั้งใหม่แล้วล่าสุดมีข่าวลือว่า “เกวิน รอสส์เดล” สามีของ “เกว็น สเตฟานี” นอกใจภรรยามานานถึง 3 ปี แอบมีสัมพันธ์ลับกับพี่เลี้ยงเด็ก

เกว็น สเตฟานี นักร้องสาวจากวง No Doubt ที่ออกมายอมรับว่าการหย่าขาดกับสามีเป็นสิ่งที่เธอไม่ได้คาดคิดมาก่อน แม้ว่าฝ่ายชายจะเคยออกมาปฏิเสธว่าไม่มีการนอกใจ แต่รายงานล่าสุดระบุว่าพี่เลี้ยงเด็กคนหนึ่งยืนยันว่าพบหลักฐานเป็นทั้งข้อความและภาพนู้ดใน iPad ที่เกวินกับพี่เลี้ยงเด็กอีกคนส่งหากัน ก่อนจะนำไปแจ้งให้เกว็นทราบ

ซึ่ง เกวิน วัย 50 ปี ได้บอกปัดว่าเป็นแค่ข้อความส่งเพื่อหยอกล้อกันเล่นเฉยๆ ก่อนจะยอมรับในอีกหลายเดือนต่อมาว่า เขาได้นอกใจภรรยาจริง

“มันทำร้ายความรู้สึกเธอมากจริงๆ เธอทั้งรู้สึกขายหน้า หมดแรง และอับอาย” แหล่งข่าวเผยกับทาง Us Magazine ตามรายงานยังระบุด้วยว่าการนอกใจครั้งนี้ของเกวินน่าจะเกิดขึ้นมานานกว่า 3 ปี แล้ว ซึ่งรวมถึงช่วงเวลาที่เกว็นกำลังตั้งท้องลูกชายคนเล็กหนูน้อย อพอลโล ด้วย

การกระทำของพี่เลี้ยงเด็กครั้งนี้นับเป็นการกระทำภายใต้จมูกเธอ โดยที่เธอไม่เคยระแคะระคายมาก่อน ซึ่งรายงานยังบอกด้วยว่า พี่เลี้ยงสาวรายนี้ได้ส่งภาพนู้ดของเธอเองให้เกวินหลายต่อหลายครั้ง พร้อมกับข้อความต่างๆ รวมถึงข้อความที่บอกสถานที่เพื่อให้เกวินแอบไปเจอเธอและแอบมีสัมพันธ์กัน

สำหรับเกว็นแล้ว ไม่ใช่แค่เรื่องการนอกใจเท่านั้นที่ทำร้ายความรู้สึกเธอ แต่การที่สามีเธอไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงที่เธอรู้จักและให้ความไว้ใจมานานหลายปี เพื่อทำหน้าที่ดูแลลูกๆแทนเธอ จึงเป็นสิ่งที่เธอรับไม่ได้

ซึ่งรายงานระบุด้วยว่า มินดี โดยไล่ออกทันทีที่เกว็นเผชิญหน้ากับสามีเพื่อถามเกี่ยวกับความจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งมายดี คือพี่เลี้ยงเด็กที่ทำงานให้กับเกว็นมานานหลายปีนับตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งเวลานั้นเธอเริ่มงานด้วยการถูกส่งมาเป็นตัวสำรองแทนคนที่เพิ่งออกไป ก่อนจะถูกจ้างให้เป็นพี่เลี้ยงเด็กประจำบ้าน

เวลานั้นดูเหมือนตัว มินดี พี่เลี้ยงเด็กชาวออสเตรเลียรายนี้จะปลาบปลื้มอยู่ไม่น้อยที่ได้ทำหน้าที่ดูแลเด็กๆให้กับบ้านของคู่รักคนดัง โดยเธอเริ่มโพสต์ภาพของตนเองในบ้านของเกว็นลงในโซเชียลต่างๆ พร้อมกับที่เริ่มแต่งตัวและเปลี่ยนสไตล์ของตนเองให้คล้ายเกว็น สเตฟานี

 นอกจากนั้นในปี 2012 ได้มีภาพที่มายดีและเกวิน ออกไปปีนเขาด้วยกัน ซึ่งภาพที่ถูกถ่ายมาได้คือภาพที่เกวินกำลังจับที่บั้นท้ายของมายดีเพื่อช่วยพยุงเธอขณะเดิน โดยเวลานั้นเกว็นรู้สึกเสียใจต่อภาพที่เกิดขึ้น พร้อมกับเริ่มระแวงสามีนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ตามรายงานระบุว่าทั้งเพื่อนและคนใกล้ชิดของเกว็นต่างพยายามเตือนเธอเกี่ยวกับเรื่อง มินดี แล้วว่าเกวินกับมินดีเป็นมากกว่าเจ้านายกับลูกจ้างแน่นอน

ซึ่งเกว็นเป็นสาวที่เคร่งศาสนา เธอจึงอยากรักษาสถานภาพสมรสไว้เพื่อเห็นแก่ลูกๆ และเธอก็ไม่ต้องการหย่าร้าง จนกระทั่งมาทนไม่ไหวเมื่อได้เห็นทั้งข้อความและภาพนู้ด จึงทำให้เธอไม่สามารถทนได้อีกต่อไป

นับได้ว่าเกวิน ไม่ใช่คนแรกที่มีข่าวนอกใจภรรยาไปมีสัมพันธ์ลับกับพี่เลี้ยงเด็ก โดยเมื่อเดือน มิ.ย. ปีนี้ เบ็น อัฟเฟล็กท์ นักแสดงดังวัย 42 ปี ก็ต้องยุติชีวิตคู่ 10 ปี กับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ภรรยาวัย 43 ปีลง โดยหลังประกาศแยกทางเพียงแค่ 4 สัปดาห์ ก็มีการขุดคุ้ยหาสาเหตุทันที ก่อนจะพบว่าเขาแอบมีสัมพันธ์กับ คริสติน โอซูเนียน พี่เลี้ยงเด็ก

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเวลานั้น เจนนิเฟอร์ จะไล่พี่เลี้ยงออกแล้วหลังทราบข่าว แต่ทั้งคริสตินและเบ็น ก็ยังคงแอบพบกันและยังส่งข้อความและเมลหากันอยู่เสมอ

นอกจากนั้นยังมี อีธาน ฮอว์ก ที่มีข่าวนอกใจเมื่อปี 2009 ระหว่างที่เขายังคงสถานภาพสมรสกับ อูมา เธอร์แมน จึงทำให้ชีวิตคู่ต้องพังลงเมื่อเขาแอบมีสัมพันธ์กับ ไรอัน ชอว์ฮิวจส์ พี่เลี้ยงเด็กของครอบครัว

โดยเวลานั้น อีธาน วัย 44 ปีโดนจับได้ว่ากำลังจูบกับพี่เลี้ยงเด็กวัย 22 ปี ที่บาร์แห่งหนึ่งในมอนทรีอัล โดยตอนนั้นเขาโบ้ยความผิดไปที่อูมากล่าวหาว่าการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานของเธอมากขึ้นในเวลานี้ได้ทำลายชีวิตแต่งงาน 5 ปีของพวกเขาลง

3 ปี หลังจากที่การหย่าขาดระหว่างเขากับอูมาสิ้นสุดลง อีธาน ก็ได้แต่งานกับพี่เลี้ยงเด็กรายนี้พร้อมกับมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยเวลานั้น เขาได้แก้ตัวว่าไม่ได้นอกใจอูมาผ่านทางหนังสือพิมพ์ของอังกฤษว่า

 “ผมเจอกับไรอันผ่านทางเอเจนที่หางาน และเธอก็เข้ามาเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับ มายา และ เลวอน ระหว่างที่เราติดถ่ายภาพยนตร์ หลังจากที่เธอได้ทำงานช่วงสั้นๆให้กับเรา ไรอันก็กลับไปโคลัมเบียเพื่อเรียนต่อจนจบ ตอนนั้นเราสองคนยังไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวต่อกัน จนกระทั่งหลายปีต่อมา ชีวิตคู่ของผมเริ่มมีปัญหาเนื่องจากแรงกดดันต่างๆ การจบชีวิตคู่ของผมจึงไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับไรอันเลย”

ทางด้านโรบิน วิลเลียม ก็เคยมีข่าวนอกใจ วาเลรี เวลาร์ดี ภรรยาคนแรกเมื่อปี 1988 ไปมีสัมพันธ์กับ มาร์ชา การ์เซส พี่เลี้ยงของแซค ลูกชายเขาเอง โดยหลังจากที่เขาหย่าขาดกับ วาเลรี ก็ได้มาแต่งงานใหม่กับ มาร์ชา พี่เลี้ยงเด็กก่อนจะครองรักกันนาน 21 ปี โดยมีลูกร่วมกัน 2 คนก่อนที่จะหย่าขาดกันไปเมื่อปี 2010

ทางด้านพ่อลูกดก จู๊ด ลอว์ ก็เคยตกเป็นข่าวอันลือลั่นเมื่อสิบปีก่อน จนต้องออกมาขอโทษ เซียนนา มิลเลอร์ คู่หมั้นสาวผ่านสื่อ จากกรณีที่เขาแอบได้เสียกับ เดซี ไรท์ พี่เลี้ยงเด็กวัย 26 ปี ที่มาเลี้ยงลูกติดของเขาด้วย.

ขอบคุณ




.:: ข่าวอื่นๆ