listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ตัวอย่างมาแล้ว!! Fantastic Beasts หนังภาคแยก Harry Potter

Dec 16, 2015 / ดู 5,260 ครั้ง

แม้จะไม่ใช่เรื่องราวของตัวละครที่คุ้นเคยกัน แต่แฟนๆ ของ Harry Potter ต่างเฝ้ารอภาพยนตร์เรื่อง Beasts and Where to Find Them กันทุกคน โดยหนังจะเล่าเรื่องราวในจักรวาลเดียวกัน และมีเนื้อหาเกี่ยวกับตัวละครที่ชื่อว่า นิวต์ สคามันเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยา อดีตนักเรียนฮอกวอตส์ และเคยเป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงเวทมนตร์ เจ้าของหนังสือขายดี Fantastic Beasts and Where to Find Them งานเขียนที่ทำให้เขาได้รับการยกย่องมาก นอกจากนั้นเขายังเคยมีตำแหน่งเป็นครูใหญ่ของฮอกวอตส์มาแล้ว
       
โดยเหตุการณ์ในหนังซึ่ง เจ.เค. โรวลิ่ง เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์เอง จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเหตุการณ์ของหนังสือชุด Harry Potter ในปี 1926 เมื่อ นิวต์ สคามันเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยาหนุ่มแห่งโลกเวทมนตร์ของอังกฤษ ได้เดินทางมาถึงรัฐสภาเวทมนต์แห่งสหรัฐอเมริกา จนได้พบกับการผจญภัยมากมาย
       
ซึ่งนอกจาก เรดเมย์น แล้วหนังยังมี แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, เอซรา มิลเลอร์, คอลิน ฟาร์เรลล์ และ จอน วอยท์ ร่วมแสดงด้วย ส่วนหน้าที่กำกับเป็นของ เดวิด เยตส์ ที่กำกับหนังชุด Harry Potter อยู่ถึง 4 ภาค โดย Fantastic Beasts and Where to Find Them มีกำหนดเข้าฉาย 18 พ.ย. 2016

 

ขอบคุณข่าวจาก manager





.:: ข่าวอื่นๆ