listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แร๊งส์เฟร่อ! ADELE ขึ้นปก TIME Magazine

Dec 22, 2015 / ดู 1,521 ครั้ง

ADELE ยังแรงไม่หยุด ล่าสุดได้รับเกียรติขึ้นปก TIME Magazine

หลังปล่อยอัลบั้มใหม่ ’25’ ออกมาได้ไม่นาน โดยมีซิงเกิ้ลแรก ‘Hello’ เป็นเพลงฮิต และสร้างสารพัดสถิติขึ้นมาใหม่จนทำให้งานเพลงของ ADELE กลายเป็นกระแสนิยมไปทั่วโลก ล่าสุด ADELE ก็ได้รับเกียรติจากนิตยสารชั้นนำอย่าง TIME Magazine ให้ขึ้นปกฉบับล่าสุด ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
อัลบั้ม ‘25’ ของ ADELE ยังแรงไม่หยุดด้วยการครองอันดับ #1 Billboard Top 200 Chart ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 4 ด้วยยอดขาย CD เกือบ 6 ล้านแผ่น(ไม่รวมดาวน์โหลดและ สตรีมมิ่ง) เฉพาะในอเมริกาเท่านั้น โดยทำลายสถิติอัลบั้มยอดขายสูงสุดที่อัลบั้ม ‘21’ (ของเธอเอง) เคยทำไว้ตั้งแต่ ปี 2011 แถมซิงเกิ้ลฮิตอย่าง ‘Hello’ ยังคงครองอันดับ #1 Billboard Hot 100 Chart ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 8 ทำลายสถิติเพลง ‘Rolling In The Deep’ ของเธอเองจากอัลบั้มที่แล้ว ที่ครอง อันดับ #1 เป็นเวลา 7 สัปดาห์
 
โดยก่อนหน้านี้มีเพียงซิงเกิ้ล ‘Candle in the Wind’ ของ Elton John (เมื่อ 18ปีที่แล้ว) เท่านั้น ที่เปิดตัวด้วยอันดับ #1 และครองอันดับ #1 ได้ติดต่อกันถึง 8 สัปดาห์ เรียกว่าแรงไม่หยุดจริงๆสำหรับ ADELE กับอัลบั้ม ‘25’ ของเธอ จากนี้แฟนๆทั่วโลกคงต้องจับตามองกันต่อไปว่า ADELE จะสร้างสถิติอะไรใหม่ๆขึ้นมาอีก.




.:: ข่าวอื่นๆ