listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เต็มอิ่ม ทุกความรู้สึกอรรถรสทางดนตรี กับอัลบั้ม X Wembley Edition จาก Ed Sheeran

Dec 22, 2015 / ดู 1,422 ครั้ง

เต็มอิ่ม ทุกความรู้สึกอรรถรสทางดนตรี กับอัลบั้ม “X’ Wembley Edition” จากคนดนตรีคุณภาพของยุคนี้ “เอ็ด ชีแรน”

“เอ็ด ชีแรน” Ed Sheeran ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กลายเป็นศิลปินคุณภาพระดับท็อป ทั้งยอดขายและคำวิจารณ์ชื่นชม กับอัลบัม X ที่สร้างเพลงฮิตมาประดับวงการเพลงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Sing, Don't หรือว่า Thinking Out Loud


และวันนี้ อัลบั้ม X จะกลับมาพร้อมกับรูปโฉมใหม่ “เอ็กซ์ เวมบลีย์ อิดิชั่น” X’  Wembely Edition รับความสำเร็จของ “เอ็ด ชีแรน” และความสมบูรณ์แบบของคอนเสิร์ตใหญ่ของเขาที่เวมบลีย์ ด้วยการเพิ่มดีวีดีบันทึกการแสดงสด “จั้มเปอร์ ฟอร์ โกลโพสท์ อิน เวมบลีย์” Jumpers for Goalposts in Wembley ที่รวมเอาไฮไลท์สำคัญๆ จากการแสดงสดทั้ง 3 รอบของ “เอ็ด ชีแรน” มารวมไว้ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับความเยี่ยมยอดของศิลปินรายนี้ เมื่อเขาขึ้นแสดงโดยมีกีตาร์เพียงตัวเดียวและไมค์อีกสองตัว ต่อหน้าผู้ชมที่บัตรขายได้หมดเกลี้ยง 80,000 คนต่อวัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากๆ กับอุปกรณ์เพียงแค่นี้ แต่สามารถสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมจำนวนมหาศาลได้สำเร็จ


ขณะที่อัลบั้ม X ก็จะเพิ่มโบนัสพิเศษอีกถึง 5 เพลง โดยเป็นเพลงใหม่ที่ไม่เคยอยู่ในอัลบั้มไหนมาก่อนถึง และหนึ่งในจำนวนนี้คือเพลง “เลย์ อิท ออล ออน มี” Lay It All On Me ที่เอ็ดได้ร่วมงานกับ “รูดิเมนทัล” ที่เคยจับมือกันทำเพลง “รูดิเมนทัล” Rudimental หลังจากเคยร่วมงานกัน และประสบความสำเร็จอย่างงดงามมาแล้วในซิงเกิ้ล “บลัดสตรีม” Bloodstream


ทำให้อัลบั้ม “เอ็กซ์ เวมบลีย์ อิดิชั่น”  X’ Wembley Edition กลายเป็นอัลบั้มของ “เอ็ด ชีแรน” ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำงานของเขาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการทำเพลง รวมไปถึงการแสดงสด ที่ไม่ใช่แค่แฟนเพลงของเขาเท่านั้น ที่ไม่ควรพลาด เพราะนี่คืองานดนตรีคุณภาพชั้นดี จากคนดนตรีคุณภาพของยุคนี้ อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค โหลดเพลงได้ที่ไอจูนส์ สโตร์ และฟังเพลงได้ที่แอปเปิล มิวสิค, DEEZER, KKBOX, JOOK และ ทรู มิวสิค แอพพิเคชั่น





.:: ข่าวอื่นๆ