listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ใจกว้างซะอย่าง! แบรด-โจลี่ รับได้ถ้าลูกสาวไชโลห์อยากเป็นผู้ชาย

Dec 23, 2015 / ดู 11,813 ครั้ง

ยิ่งนับวัน "ไชโลห์ โจลี่ พิตต์" ลูกสาวแท้ๆของ "แองเจลิน่า โจลี่" กับ "แบรด พิตต์" คู่สามีภรรยาพระนางชื่อดังฮอลลีวูด เจ้าของฉายา "แบรนเจลิน่า" (Brangelina) ก็ยิ่งเหมือนเด็กผู้ชายเข้าไปทุกที

ล่าสุดเว็บเรดาร์ ออนไลน์  (Radar Online) ยังได้ถ่ายภาพของหนูน้อย ไชโลห์ วัย 9 ขวบ ขณะกำลังขึ้นเครื่องบินเช่าเหมาลำเดินทางจากประเทศกัมพูชากลับสหรัฐอเมริกา  เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ในสภาพชุดเสื้อผ้าไม่ต่างจากเด็กผู้ชาย แถมทรงผมยังยิ่งตัดสั้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ยิ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นทอมบอยของหนูน้อยให้ชัดเจนยิ่งขึ้น แต่ทั้งโจลี่และพิตต์ ก็ไม่มีปัญหา ยังทำใจยอมรับได้เหมือนเดิม

 จากข่าวเล่าว่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ เพศสภาพของไชโลห์กลายเป็นที่เพ่งเล็งของสื่อและคนภายนอก มีบางคนถึงกับเรียก ไชโลห์ เป็น "เด็กทรานส์เจนเดอร์" หรือ "เด็กข้ามเพศ" แต่ทั้งโจลี่และพิตต์ก็ไม่เคยให้คำ"ประทับตรา"ต่อลูกสาวของพวกเขาเช่นนั้น

 ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะเคยมีข่าวว่า ไชโลห์ ขอให้พ่อแม่เรียกเธอว่า "จอห์น" และโจลี่กับพิตต์ก็ยอมตามความต้องการของลูกสาว แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่า คู่สามีแบรนเจลิน่ายอมเรียกลูกสาวของพวกเขาว่า"ลูกชาย" หรือไม่ ?  หรือว่ามีการใช้สรรพนามแทนเพศชายเรียกไชโลห์เป็นประจำ หรือบ่อยแค่ไหน?

 แต่สิ่งที่รู้กันมานานก็คือ คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองต่างให้ความสนับสนุนไชโลห์หรือจอห์นให้ทำ หรือเป็นอะไรก็ตามอย่างที่เธออยากจะเป็น โดยไม่พยายามกดดันลูกและตัวพวกเขาเองมากเกินไป รวมทั้งยังไม่คิดเกินเลยไปล่วงหน้าว่า ต่อไป ไชโลห์จะเป็นยังไง?

 อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าหากเป็นลูกชาวบ้านธรรมดาชีวิตของหนูน้อยไชโลห์คงจะ"อยู่ง่าย"กว่านี้เยอะแต่เพราะเธอเป็นลูกสาวของพระนางซุป′ส ตาร์ของฮอลลีวูด ชีวิตของไชโลห์จึง"อยู่ยาก"กว่าเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน อย่างเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา สื่อบันเทิงชื่อว่า เดอะ ฮอลลีวูด กอสซิป ก็เล่นข่าวไชโลห์ถูกทั้งสื่อและคนนอกล้อเลียน รังแก โดยหนูน้อยถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับอัตลักษณ์ทางเพศ หรือบทบาททางเพศของเธออยู่บ่อยๆ

 ในข่าวระบุด้วยว่า "แบรดและแองจี้พยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อปกป้องไชโลห์จากการถูกเพื่อนๆ และคนนอกล้อเลียน รังแก ทั้งคู่ยังมีกฎกติกาเบาๆ เพื่อให้ลูกๆ ทั้ง 5 คนรู้ว่า ควรจะปฎิบัติตัวต่อไชโลห์อย่างไรด้วย และหลังจากเคยไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาทางช่วยเหลือ แบรดและแองเจลิน่าได้รับการบอกกล่าวให้ปล่อยไชโลห์แต่งตัวตามที่เธออยากจะแต่ง โดยทั้งคู่ต่างยอมรับในสิ่งที่ไชโลห์เลือก"

 แต่ถึงกระนั้น แบรดก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่า ไชโลห์จะเป็นแค่ทอมบอย เด็กหญิงที่ชอบแต่งตัวเหมือนผู้ชาย หรือว่ามันจะเกินเลยไปมากกว่านั้น

 

 

ขอบคุณภาพและข่าวจาก matichon





.:: ข่าวอื่นๆ