listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สาวเสียงดี เบอร์ดี้ ปล่อยเพลงใหม่ Keeping Your Head Up

Jan 18, 2016 / ดู 1,426 ครั้ง

“เบอร์ดี้” Birdy นักร้องสาวเสียงดี จากประเทศอังกฤษ หรือที่ใครๆ รู้จักกับการโคฟเวอร์ของเธอในเพลงที่ฮิตไปทั่วโลกอย่าง “สคินนี่ เลิฟ” Skinny Love และเพลงบัลลาดเพราะๆ อย่าง “วิงซ์” Wings และ “น็อต อะเบ้าท์ เอนเจิลส์” Not About Angels

เธอกลับมาพร้อมความประหลาดใจกับซิงเกิ้ลใหม่ที่ให้ความรู้สึกในด้านบวกมากขึ้นกับดนตรีที่มีจังหวะมากขึ้น ซึ่งเธอจับมือมาพร้อมกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง Steve Mac ที่เคยมีผลงานในการโปรดิวซ์เพลงดังอย่าง “คิงค์ดอม คัม” Kingdom Come ของ Demi Lovato  และ  “เซอร์ไวเวอร์” Survivors จาก Selena Gomez  ซิงเกิ้ลใหม่ของเธอ “คีพปิ้ง ยัวร์ เฮด อัพ” Keeping Your  Head Up” เป็นเพลงที่มีความเป็นป็อปและเสียงทุ้มๆ ของคอรัส ซึ่งเป็นความแปลกใหม่ที่เธอตั้งใจเซอร์ไพร์สแฟนๆ ที่รอคอยเธอ

เธอบอกในเว็บไซด์ ของตัวเธอเองเกี่ยวกับเพลง “คีพปิ้ง ยัวร์ เฮด อัพ” ว่า “เป็นผลงานใหม่ที่แสดงให้เห็นอีกด้านของตัวเธอ เป็นด้านที่ผู้ฟังไม่เคยเห็นมาก่อน และหวังว่าเพลงนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนได้มีพลังในการลุกและก้าวเดินต่อไป”

แฟนเพลงของนักร้องสาวเสียงดี “เบอร์ดี้” ไม่ควรพลาดซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ไอทูนส์ สโตร์ และได้ฟังได้ทาง DEEZER, KKBOX, JOOK  และแอปเปิล มิวสิค โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ