listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คุ้มค่าการรอคอย! ปล่อยแล้ว ANTI อัลบั้มใหม่จากสาวแซ่บ Rihanna

Feb 04, 2016 / ดู 1,831 ครั้ง

ปล่อยให้รอกันมานานสำหรับอัลบั้มชุดที่ 8 ของนักร้องสาวสุดซ่า Rihanna ตอนนี้การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว! เพราะอัลบั้ม “Anti” มีพร้อมให้ฟังและดาวน์โหลดได้แล้วทาง iTunes และสตรีมมิ่งต่างๆ

งานนี้แฟนๆของสาว Rihanna พากันตื่นเต้นดีใจสุดฤทธิ์ เพราะสาวเจ้าไม่ได้ปล่อยอัลบั้มมานานตั้งแต่อัลบั้มล่าสุด “Unapologetic” เมื่อปี 2012

ก่อนหน้านี้ Rihanna ได้ปล่อยซิงเกิ้ลสุดฮิต “Work” จากอัลบั้มนี้ที่ได้หนุ่ม Drake นักร้องฮิปฮ็อปสุดฮ็อตมาร่วมร้องแจมด้วย เปิดตัวกันด้วยความแรงฉุดไม่อยู่โดยการไต่ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes ในเกือบร้อยประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน! และ “Anti” ก็กำลังสร้างสถิติตามไปติดๆ เพราะหลังจากปล่อยอัลบั้มออกมา ตอนนี้ก็ขึ้นไปอยู่อันดับ 1 บน iTunes แล้วเรียบร้อยในกว่า 50 ประเทศ และเป็นอัลบั้มที่ถูกประกาศเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ว่าเป็นอัลบั้มที่ขายได้เกิน 1 ล้านก็อปปี้! งานนี้นักร้องสาวถึงกับยิ้มแก้มปริและได้ทวีตขอบคุณแฟนๆของเธอบนทวิตเตอร์ด้วย

มาแรงเปรี้ยงปร้างขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไร กับอัลบั้ม “Anti” ที่มีความเป็นอาร์แอนด์บี ผสมฮิปฮ็อป ป๊อป และแดนซ์ มีทั้งเพลงจังหวะสุดมันส์ชวนเต้น และเพลงจังหวะช้าฟังสบายๆ หรือจะอัพบีทขึ้นมาหน่อยชวนโยกหัวเบาๆตาม สาว Rihanna มีครบหมด ว่าแล้วก็อย่าช้า ไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ