listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ชาวโซเชียลวิจารณ์หนัก! หนูน้อย คริสตินา พรีเมโนว่า สวยจริงแต่เกินวัยไปหรือเปล่าจ๊ะ!?

Feb 10, 2016 / ดู 12,469 ครั้ง

โด่งดังมาซักระยะแล้วสำหรับสาวน้อยวัย 10 ขวบ "คริสตินา พรีเมโนว่า" เจ้าของฉายา "เด็กที่สวยที่สุดในโลก"

ที่ได้เซ็นสัญญาทำงานเป็นนางแบบเต็มตัวกับ LA Models และได้ทำงานกับแบรนด์ระดับโลก อาทิ Dolce & Gabbana, Roberto Cavalli และ Armani มาแล้ว แต่ในเวลาเดียวกับแม้จะมีคนชื่นชมความสวยเกินวัยของเธอมากมาย แต่นางแบบเด็กชาวรัสเซียกลับถูกวิจารณ์ว่ากำลังแสดงออกอย่างไม่เหมาะสม ระหว่างการทำงานเป็นนางแบบ โดยเฉพาะการถ่ายภาพที่เข้าข่าย "ล่อแหลม" และ "ไม่เหมาะสม" ซึ่งหลายคนแสดงความเห็นว่าเห็นได้ชัดว่าภาพถ่ายจำนวนมากของเธอไม่ได้ขายความบริสุทธิ์แบบเด็กๆ แต่เป็นการนำเสนอความยั่วยวนกระตุ้นอารมณ์แบบผู้ใหญ่
       
นอกจากนั้นใน Facebook และ Instagram ที่มีคนติดตามเป็นล้านๆ ของ คริสติน่า ที่จะมีภาพทั้งจากการทำงาน และภาพส่วนตัวให้ได้ชมกันมากมาย แต่กลับมีคนเข้าไปแสดงความเห็นแบบไม่ค่อยเหมาะสมมากมาย ส่วนใหญ่เป็นคำพูดที่ส่อไปถึงเรื่องทางเพศด้วย อาทิ ข้อความที่ว่า "อยากจะมาอยู่กันพี่มั้ย?" หรือ "ขาเซ็กซีมาก" เป็นต้น
       
อย่างไรก็ตาม กลิเคอริย่า พรีเมโนว่า มารดาของนางแบบตัวน้อยยืนยันว่าเธอลูกของไม่ได้ทำอะไรผิด และการโพสต์ท่าถ่ายรูปสำหรับการเป็นนางแบบของลูกก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร แต่คนที่คิดไปในทางอกุศลต่างหากที่ควรจะทบทวนตัวเอง .... "คนที่บอกว่าภาพเซ็กซีก็คงเป็นพวกชอบกินเด็กอยู่แล้ว ใครที่คิดไปถึงเรื่องเพศก็ควรจะไปพบแพทย์ได้แล้ว" แม่ของ คริสตินา บอก
       
"ฉันจะไม่ยอมรับข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เด็ดขาด ฉันแน่ใจอย่างเต็มร้อยว่าภาพของลูกเต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ และไม่เคยบอกให้ลูกโพสต์ท่ายังไง อันที่จริงลูกเองก็ไม่ค่อยชอบด้วยซ้ำเวลาถ่ายภาพ ฉันจึงต้องถ่ายภาพแบบเร็วๆ บางครั้งต้องไม่ให้ลูกรู้ตัวด้วย รูปทั้งหมดเป็นธรรมชาติ เธอยังเป็นแค่เด็กตัวเล็กๆ ที่อาจจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ และบางทีอาจจะเป็นโชคร้ายที่ได้รับความสนใจจากคนแปลกๆ พวกคนที่มีปัญหา ที่พยายามเหลือเกินในการสาดโคลนคนอื่น"
       
กลิเคอริย่า พรีเมโนว่า ที่รับผิดชอบในการโพสต์ภาพ และดูแล Instagram, Facebook รวมถึงโซเชียลมีเดียของลูกทั้งหมดยังยอมรับว่าเธอต้องลบคำพูดไม่เหมาะสมของบรรดาแฟนเพจทิ้งไม่น้อย เพื่อให้เพจเหมาะสมสำหรับเด็กรุ่นเดียวกับลูกสาวของเธอด้วย

 

ขอบคุณข่าวและภาพจาก manager

 





.:: ข่าวอื่นๆ