listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ตั๋วผีอัพราคาโหด! คอนเสิร์ตมาดอนน่ายังซื้อบัตรราคาปกติได้ นะฮ้า!

Feb 10, 2016 / ดู 1,756 ครั้ง

อย่าไปเชื่อเชียวล่ะ! เมื่อรายการวาระแห่งชาร์ต จัดช่วงพิเศษกับการเปิดโปงบัตรผีหน้างานคอนเสิร์ต Madonna Rebel Heart Tour ที่เรียกว่าบัตรถูกอัพราคาแบบโหดสุดๆ บัตร 3,000 ขาย 4,000 บัตร 16,000 ขาย 18,000!!! งานนี้เลยขอนำข่าวมาแจ้งสำหรับแฟนๆ ที่กำลังหาบัตรการแสดงคอนเสิร์ตวันที่สอง 10 กุมภาพันธ์นี้ ว่าตอนนี้ราคาปกติยังมีจำหน่ายอยู่นะจ๊ะ แต่ขอให้รีบกันหน่อยงานดีมีคุณภาพระดับโลกกับคอนเสิร์ตของมาดอนน่า ใครพลาดถือว่าน่าเสียดายแบบสุดๆ!

บัตรมีจำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0 2262 3838 หรือซื้อบัตรออนไลน์ที่ http://goo.gl/HR33vM หรือซื้อบัตรหน้างานได้เลย

 

 
ล่อซื้อบัตรผีมาดอนน่าอัพราคาเวอร์!!

[วาระแห่งชาร์ต special] บัตร 3,000 ขาย 4,000 บัตร 16,000 ขาย 18,000!!! เปิดโปงทุกเรื่องราว สาวไส้ทุกเรื่องจริง ซื้อแพงกว่าไปทำไม ในเมื่อเรายังซื้อบัตรราคาปกติได้! อย่าหลงเชื่อ! อย่าหลวมตัว! ไปซื้อบัตรผี บัตรแพงที่อัพราคาเท่าตัวเอาเปรียบผู้บริโภค เราได้สืบมาแล้วบัตรคอนเสิร์ตมาดอนน่าวันนี้ยังมีจำหน่ายแบบถูกต้องที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์! (แม้จะเหลือไม่เยอะแล้วก็ตาม) รีบๆกันนะจ๊ะ งานดี งานโดน งานมันส์ที่สุดในสามโลก! บอกเลยงานนี้ขุ่นแม่จัดเต็ม โชว์อลังการประทับหน้าประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตอินเตอร์เนชั่นแนลที่จัดในประเทศไทย ถ้าไม่ได้ไป...ร้องไห้ทีหลังคงไม่พอ T^T ขอบอกว่าอย่ารีรอที่จะจับจองบัตร Madonna Rebel Heart Tour รอบสองของวันนี้ แต่อย่าลืม ขอแนะนำว่าอย่าไปซื้อบัตรผี! เพราะบัตรแท้ยังมีขายที่ไทยทิคเก็ตฯ แถมราคาปกติเข้าคอนเสิร์ตได้For SURE! ไม่อัพเพิ่มเหมือนบัตรผีที่ไม่รู้เข้าไปแล้วมีที่นั่งหรือเปล่า? อยากรู้ว่าบัตรผีอัพขึ้นเท่าไหร่ ความสนุกของคอนเสิร์ตรอบแรกขุ่นแม่นั้นจัดเต็มเบอร์ไหน ไปดูกันเลย!

Posted by วาระแห่งชาร์ต - The Chart Show on Tuesday, February 9, 2016




.:: ข่าวอื่นๆ