listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เปิดใจ! ทูโทส์ เลดี้บอย คนนี้ร่ะ ที่ MADONNA ชี้เป้าชวนแจมบนเวที

Feb 10, 2016 / ดู 12,181 ครั้ง

แม่ก็คือแม่ จะให้ลูกไม่รักได้ไง เธอบอกกับ EAZY FM 105.5 ว่า ดีใจมาก เป็นแฟนมาดอนน่าอยู่แล้ว และที่ได้มาชมโชว์ของแม่ครั้งนี้

#แม่ก็คือแม่ จะให้ลูกไม่รักได้ไง จบลงไปแล้ว 1 รอบการแสดงของคอนเสิร์ต “มาดอนน่า เรเบิ้ล ฮาร์ท ทัวร์ แบงค็อก สนับสนุนโดยน้ำดื่มสิงห์” (Madonna Rebel Heart Tour Bangkok Presented by Singha Drinking Water) เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 ที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานีแม้ว่าจะเลทไปราว 2 ชั่วโมง ก็ไม่ได้ทำให้ลูกๆ ต้องเกรี้ยวกราด เพราะทันทีที่โชว์เปิดม่านโชว์ จนปิดม่านโชว์ คำเดียว คือ "คุ้มมาก" และคนที่คุ้มที่สุด คงจะเป็น “เลดี้บอย” ผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปร่วมแจมกับมาดอนน่าบนเวทีเขาเป็นใครทำไมถึงโชคดี ไปทำความรู้จักกันเลย….
 
 
แต่ก่อนที่เราจะไปทำความรู้จักกับ โต เชาว์วิศิษฐ์ เลดี้บอย จากสมุทรปราการ มาดูที่มาของชื่อ "ทูโทส์" กันก่อน เพราะเป็นชื่อที่มาดอนน่า ตั้งให้ ที่มาที่ไปคือ หลังจากที่สาวน้อยได้ขึ้นโชว์กับขุ่นแม่ เธอก็ยังคงอยู่ในอาการตื่นเต้น และเหนื่อยหอบ กับการแดนซ์ลืม เมื่อถึงตอนแนะนำตัว เธอก็พูดออกไปว่า "โต" (แต่เป็นสำเนียงปนอังกฤษหน่อยๆ) มาดอนน่าก็เลยพูดชื่อเธอว่า "โทส์" ก็พูดวนไปวนมาจน สาวน้อยต้องสะกดให้ฟังว่า "TOO"  มาดอนน่าก็ถึงบางอ้อ แล้วพูดออกมาใหม่ว่า "ทู" (นั่นอ่านว่า ทู ในภาษาอังกฤษ) จนเป็นที่มาของชื่อ "ทูโทส์" นั่นเอง
 
โต เชาว์วิศิษฐ์ เธอยังคงอยู่ในอาการตื่นเต้นแบบสุดพลัง เธอบอกกับ EAZY FM 105.5 ว่า ดีใจมาก เป็นแฟนมาดอนน่าอยู่แล้ว และที่ได้มาชมโชว์ของแม่ครั้งนี้ เพราะโชคล้วนๆ โชคแรก คือ เพื่อนเล่นเกมได้จากผู้สนับสนุนใจดี ให้เธอได้มานั่งอยู่ในโซน SG ตรงกลางของเวทีคอนเสิร์ตฯ เธอบอกใจอยากดูแต่ด้วยราคาบัตรในจุดที่อยากใกล้คุณแม่มันค่อนข้างสูง สู้กำลังทรัพย์ให้กระเป๋าไม่ได้ แต่แล้วโชคก็เข้าข้างให้เธอมานั่งอยู่ในคอนเสิร์ตฯ คืนนี้
 
 
เมื่อถามถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าที่เธอจะได้ขึ้นไปร่วมแจมกับมาดอนน่า เธอบอกว่า พี่สต๊าฟเดินมาบอกเราว่า มาดอนน่าเห็นเราเต้นอยู่บนแสตนที่นั่ง มาดอนน่าบอกให้สต๊าฟมาเรียกเรา ให้บอกเราว่า "มาดอนน่าอยากให้เราไปจอยกับเขาบนเวที" ณ จุดนั้นหนูไม่สนร่ะว่าเรื่องจริงหรือหลอก แต่ที่แน่ๆ คือหนูตื่นเต้นมาก ไม่คิดไม่ฝัน พอเขาบอกจบหนูก็วิ่งลงจากแสตนเลย จากนั้นเขาก็พาเราไปเตรียมตัว ทีมงานก็มาซักซ้อมเราว่า เดี๋ยวจบเพลงนี้ ให้มานั่งข้างเวทีนะ แล้วรอแดนเซอร์นะ เขาจะเป็นคนมาพาเราขึ้นไปเอง 
 
เมื่อถามถึงท่าเต้น ท่วงท่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนเวที มาจากอินเนอร์ล้วนๆ หรือไม่
ทูโทส์ เลดี้บอย บอกว่า หนูครีเอทเองหมดเลยค่ะ หนูเป็นคนชอบเต้นอยู่แล้ว 
 
เมื่อถามว่าความรู้แรกที่ได้ใกล้ชิดกับมาดอนน่า เป็นอย่างไร
ทูโทส์ เลดี้บอย บอกว่า คือ... สวยมาก... (น้ำเสียงปลื้มปริ่มใจ) คือ... แม่เลยร่ะค่ะ (น้ำเสียงปลาบปลื้มสุดๆ) เอาจริงๆ หนูว่ามาดอนน่าเป็นคนตลกนะ  แต่ทุกคนจะติดภาพลักษณ์เขาแบบแรงๆ 
 
 
เมื่อถามว่า ได้มีโอกาสพูดคุยกับมาดอนน่าไหม ทั้งก่อน และหลังเวที
ทูโทส์ เลดี้บอย บอกว่า ไม่ได้คุยเลย
 
เมื่อถามว่า ทำไมถึงบอกให้มาดอนน่าพูดไทยว่า "ฉันรักคุณ"
ทูโทส์ เลดี้บอย บอกว่า มันเป็นความหมายที่ดีที่สุดแล้วอ่ะค่ะ สำหรับศิลปินระดับโลกที่อยากให้บอกกับคนไทย และแฟนๆ ของเขา
 
 
เมื่อถามถึงตอนที่วิกผมหลุด 
ทูโทส์ เลดี้บอย บอกว่า เราไม่ได้เซ็ทนะ ก็อย่างที่บอกเราชอบการเต้นอยู่แล้ว แล้วยิ่งได้มาเต้นกับแม่ไง เราก็เต็มที่ใช่ป่ะ ก็เต็มที่มากไปหน่อย เลยลืมตัววิกเลยหลุด และมาดอนน่า กับแดนเซอร์ก็น่ารัก อย่างที่เห็นเขามายืนล้อมเราให้เราใส่วิกให้เสร็จก่อนไง เราไม่อาย ไม่เฟลนะ เราต้องเต็มที่เพื่อให้ทุกคนสนุกไปกับเรา.
 
เรื่องจาก EAZY FM 105.5
 
ชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตฯ >> คลิกที่รูป <<
 




.:: ข่าวอื่นๆ