listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Gwen Stefani ทุ่มสุดตัว ซ้อมยันเช้า เพื่อ Live Music Video ตัวแรกของโลกกับเพลง Make Me Like You

Feb 18, 2016 / ดู 3,213 ครั้ง

นักร้องดัง Gwen Stefani เผยถึงเบื้องหลังการเตรียมงาน Live Music Video ตัวแรกของโลกกับเพลง Make Me Like You พร้อมคอนเฟิร์มเพลงนี้แต่งให้หวานใจคนใหม่ Blake Shelton

ได้ชมกันไปแล้วสดๆ เมื่อวันประกาศรางวัล Grammy Awards 2016 สำหรับ Live Music Video ตัวแรกของโลกกับเพลง Make Me Like You ของนักร้องคนดัง Gwen Stefani ซึ่งผลงานดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงเพราะเป็นการถ่าย Music Video แบบสดๆ ต่อเนื่องครั้งแรก ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางไปพูดคุยที่รายการ Jimmy Kimmel Live! และได้เล่าถึงการเตรียมงานของ Music Video เพลง Make Me Like You ว่าเธอและทีมงานได้พูดคุยและแพลนกันตั้งแต่ช่วงปลายปี 2015 ส่วนการซักซ้อมกว่าจะเป๊ะลงตัวแบบนี้ ก็เล่นเอาซะเหนื่อย เพราะ Gwen Stefani และทีมงานต่างซ้อมกันแบบยาวๆ ตั้งแต่ 7 โมงเช้าจนถึงตีสามของอีกวัน เป็นเวลากว่า 6 วัน

นอกจากนี้เธอยังเผยความจริงว่าช็อตหนึ่งของ Music Video ที่เธอเล่นสเก๊ตแล้วล้มนั้น ไม่ใช่ตัวเธอ แต่เป็นสตั๊นแมนที่มาเล่นต่อเพื่อเธอจะได้ไปเตรียมตัวในฉากต่อไปนั่นเอง ที่สำคัญพิธีกรได้แอบถามแทนแฟนๆ ว่าเพลงดังกล่าวได้พูดถึงคนรู้ใจคนใหม่ Blake Shelton หรือเปล่า เพราะใน Music Video ก็มีป้ายไฟในบาร์เขียนว่า "Blake's" ไว้ซะด้วย เล่นเอาสาว Gwen Stefani แอบเขินก่อนจะยอมรับตรงๆ ว่าเพลงนี้หมายถึง Blake Shelton จริงๆ ค่าาาา!!





.:: ข่าวอื่นๆ