listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"Icona Pop" ชวนแฟนๆ อัพภาพ ลุ้นอยู่ในเอ็มวี All Night

Nov 15, 2013 / ดู 1,411 ครั้ง

"Icona Pop" สองสาวสุดเปรี้ยว เสิร์ฟอัลบั้มแรก "THIS IS… ICONA POP" พร้อมแคมเปญสุดเท่!...

สองสาวสุดเปรี้ยวจากสวีเดน แคโรลีน เยลท์ และไอโน ยาโว สร้างกระแสอิเล็กทรอนิกป็อปสำหรับคนรักสนุกให้กลับมาคึกคักอีกครั้งด้วยซิงเกิ้ลสุดฮิต ไอ เลิฟ อิท "I Love It (feat. Charli XCX)" ที่ข้ามไปดังถึงอเมริกาและคว้าอันดับ 1 จากชาร์ตบิลบอร์ดเพลงแดนซ์/อิเล็กทรอนิก อันดับ 3 ชาร์ตบิลบอร์ดเพลงป็อป และอันดับ 7 ชาร์ตใหญ่เบิ้มอย่างบิลบอร์ดฮอต 100 นอกจากนั้น ยังกระโดดไปขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอังกฤษและอีกหลายประเทศในยุโรป


สำหรับอัลบั้ม THIS IS… ICONA POP เป็นอัลบั้มเปิดตัวพวกเธออย่างเป็นทางการครั้งแรกทั่วโลก โดยนอกจะมีซิงเกิล I Love It เป็นตัวชูโรงแล้ว ซิงเกิ้ลต่อมาของเธอทั้ง Girlfriend ที่พูดถึงมิตรภาพของเพื่อนสาวที่พร้อมไปไหนไปกัน และ All Night ที่ได้รับเลือกเป็นเพลงเปิดตัวเครื่องดื่มไลน์ใหม่ของ Absolut และได้รับความนิยมไม่แพ้กับซิงเกิ้ลอื่นๆ จนเกิดแคมเปญที่ให้แฟนๆ ถ่ายรูปหรือวิดีโอของตัวเองกับเพื่อนและกิจกรรมสุดมันที่สนุกกันได้ตลอดวันตลอดคืน พร้อมติด #WeCouldDoThisAllNight และอัพผ่าน Vine, Instagram หรือ Twitter รูป/วิดีโอใครเจ๋ง จะได้ขึ้น http://iconapop.com/allnight/ และมีลุ้นเข้าไปอยู่ในเอ็มวี All Night เวอร์ชั่นใหม่ด้วย

และล่าสุดนิตยสารใหญ่ยักษ์อย่าง Rolling Stone เอ่ยปากชมว่า อัลบั้ม THIS IS… ICONA POP ทั้งสนุกและมีเสน่ห์เปิดได้ทั้งวันทั้งคืนเลยด้วย.




.:: ข่าวอื่นๆ