listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คาลัมขาเม้าท์! เม้าท์เพื่อนลุค 5 Seconds Of Summer พร้อมส่งคำทักทายถึงแฟนชาวไทย

Mar 03, 2016 / ดู 4,700 ครั้ง

ขอเอามารีเพลย์อีกรอบ! หลังคาลัม ฮู้ด หนึ่งในสมาชิกวง 5 Seconds Of Summer ได้ต่อสายตรงมาให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงแฟนๆ ชาวไทยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมแอบเม้าท์เพื่อนร่วมวงอย่างลุคไว้อย่างน่ารักน่าชัง

งานนี้คาลัมได้พูดถึงแรงบันดาลใจในการทำอัลบั้มล่าสุด Sounds Good Feels Good และเผยที่มาของเพลง Fly Away ที่เขาเป็นผู้แต่งเอง อีกทั้งบอกเล่าถึงความภาคภูมิใจในอัลบั้มดังกล่าว

ส่วนคอนเสิร์ต Sounds Live Feels Live ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยวันที่ 8 มีนาคม 2559 นี้ หนุ่มคาลัมได้แย้มว่า การแสดงครั้งนี้จะเต็มไปด้วยพลัง เรียกเหงื่อ และจะเป็นโชว์ที่ดีที่สุดของพวกเขา! และที่พลาดไม่ได้เลยคือ เขาได้ตอบคำถามจากทางบ้านที่แฟน ๆ ส่งเข้ามาได้อย่างน่ารักสุด ๆ ไปฟังกันว่า ภาษาไทยคำแรกที่เขาอยากรู้คือคำว่าอะไร และมีอะไรที่อยากจะฝากถึงแฟน ๆ ชาวไทย

เชิญชมได้ในคลิปนี้!




5 Seconds Of Summer เป็นวงป๊อบพั้งค์ เจ้าของเพลงฮิตโดนใจวัยรุ่น เช่น She Looks So Perfect, Hey Everybody, Amnesia เป็นต้น ด้วยดนตรีติดหูและเนื้อเพลงที่พูดแทนใจคนรุ่นใหม่อย่างตรงไปตรงมา จึงไม่ยากที่จะได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว พวกเขากลายเป็น 1 ใน 5 ศิลปินที่ก้าวกระโดดจากเวทีคอนเสิร์ตหลักพันมาสู่หลักหมื่นในปีที่ผ่านมา

แล้วเตรียมไปพบกับ 5 Seconds Of Summer ตัวจริงเสียงจริง กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย! Sounds Live Feels Live วันที่ 8 มีนาคม 2559 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

 

ภาพจาก billboard


 





.:: ข่าวอื่นๆ