listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lindsay Lohan เปิดตัวแฟนใหม่ ชาวรัสเซีย หล่อรวยสุดๆ ค่า!!

Mar 10, 2016 / ดู 4,156 ครั้ง

หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับ Lindsay Lohan ที่ล่าสุดกำลังคบหากับทายาทนักธุรกิจชาวรัสเซีย Egor Tarabasov วัย 22 ปี

แหล่งข่าวชื่อดัง TMZ รายงานข่าวความรักครั้งใหม่ของดาราสาว Lindsay Lohan วัย 29 ปี ที่ขณะนี้กำลังแฮปปี้และอินเลิฟแบบสุดๆ กับหนุ่มหล่อชาวรัสเซีย วัย 22 ปี Egor Tarabasov ดีกรีทายาทนักธุรกิจชาวรัวเซียเลยทีเดียว โดยตามรายงานเล่าว่าทั้งคู่รู้จักกันผ่านกลุ่มเพื่อน และตอนนี้ก็ได้เดตกันมาได้ 4 เดือนแล้ว และดูท่าว่าจะไม่ได้คบกันเล่นๆ เพราะฝ่ายชายได้บินไปที่นิวยอร์กในช่วงคริสต์มาสปีที่แล้ว เพื่อพบกับ Dina คุณแม่ของสาว Lindsay Lohan และคนในครอบครัวแล้วด้วย งานนี้หนุ่ม Egor Tarabasov เหมือนจะสอบผ่าน เพราะคนในครอบครัวฝ่ายหญิงต่างลงความเห็นว่าคนนี้ใช้ได้เลย!!

งานนี้ดูท่าจะไปได้สวย เพราะใครที่ตาม follow นักแสดงสาวคนดังใน Instagram อาจจะสังเกตได้ว่าหลังๆ เธอมักจะโพสต์ภาพของฝ่ายชาย พร้อมกับแคปชั่นหวานๆ ตลอดเวลา ทำเอาหลายๆ คนดีใจกับ Lindsay Lohan ที่มีหนุ่มข้างกายอีกครั้ง

 

 

I love him 😊

รูปภาพที่โพสต์โดย Lindsay Lohan (@lindsaylohan) เมื่อ

 

You make me smile babe. ❤️❤️❤️

รูปภาพที่โพสต์โดย Lindsay Lohan (@lindsaylohan) เมื่อ

 

This is what happens when you choose you're "boyfriend jacket" for #fashion 😎 you both have to hide because he gets stuck with your tailored @chanelofficial jacket #westEnd follow me on snapchat tomorrow *bella79

รูปภาพที่โพสต์โดย Lindsay Lohan (@lindsaylohan) เมื่อ





.:: ข่าวอื่นๆ