listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

น้องใหม่ Alessia Cara โชว์ความสามารถเต็มเปี่ยมกับอัลบั้ม Know-It-All

Apr 01, 2016 / ดู 2,846 ครั้ง

โด่งดังกับซิงเกิ้ลสุดฮ็อต “Here” ที่ทำอันดับชาร์ตแล้วชาร์ตเล่าเป็นว่าเล่น และขึ้นอันดับ 1 Hot R&B/Hip-Hop Songs บนชาร์ต Billboard ในสหรัฐอเมริกา ล่าสุด Alessia Cara ศิลปินอาร์แอนด์บีร่วมสมัยวัย 19 จากแคนาดาเตรียมปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต “Know-It-All” มาตอกย้ำว่าเธอคนนี้มีของจริงๆ

สาวน้อยจากออนแทริโอ ประเทศแคนาดาเติบโตมากับการเขียนบทกวีและแสดงละคร เธอเริ่มเล่นกีตาร์เมื่ออายุ 10 ขวบและหัดเล่นเพลงต่างๆ พออายุได้ 13 ปีก็เริ่มสร้างช่อง YouTube ของตัวเองและโพสต์วีดิโอที่เธอร้องและเล่นเพลงคัฟเวอร์ของศิลปินคนโปรดอย่าง Jessie J, Amy Winehouse และ Justin Timberlake จนมีผู้ติดตามมากมายและได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงใหญ่อย่าง Def Jam ค่ายเดียวกับซูเปอร์สตาร์รุ่นพี่จากบ้านเกิดเดียวกันอย่าง Justin Bieber ด้วย

“Know-It-All” อัลบั้มที่ผสมผสานความเป็นป๊อป โซล ฮิปฮ็อป และอาร์แอนด์บีไว้อย่างลงตัวในสไตล์ของ Alessia Cara เป็นอัลบั้มที่จะพาเราเข้าไปสำรวจความเป็นวัยรุ่นอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเธอกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองและไม่ไหลไปตามครรลองของสังคม พบกับการเปลี่ยนผ่านในช่วงวัยที่จะทำให้เธอเติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างสง่างามในอัลบั้มนี้  “Know-It-All”  วางจำหน่าย 1 เมษายนที่





.:: ข่าวอื่นๆ