listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Sony Pictures เผยชื่อหนังเต็ม Spider Man 2017

Apr 07, 2016 / ดู 2,420 ครั้ง

หลังจาก ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) สวมบทเป็น สไปเดอร์แมน ในหนังเรื่อง Captain America: Civil War เขาจะปล่อยหนังเดี่ยว Spider-Man ของตัวเองในเดือนกรกฎาคม 2017 และดูเหมือนชื่ออย่างเป็นทางการของหนังเรื่องนี้จะเผยโฉมอกมาแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2016 เว็บไซต์ Empire รายงานว่า Sony Pictures ลงทะเบียน URL เว็บไซต์ SpiderManHomecomingTheMovie.com เตรียมไว้สำหรับหนังสไปเดอร์แมนภาคใหม่ จึงเป็นไปได้ว่าหนังไอ้แมงมุมฉบับปี 2017 อาจใช้ชื่อเต็มว่า Spider-Man: Homecoming สอดคล้องกับเนื้อหาที่ย้อนวัย ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ กลับสู่ช่วงมัธยม

การลงทะเบียนเว็บไซต์ล่วงหน้าเอาไว้นาน ๆ คือธรรมเนียมที่สตูดิโอหลายแห่งนิยมปฏิบัติ ก่อนหน้านี้ Sony Pictures เคยตั้งชื่อเว็บไซต์ Skyfall ก่อนมีการประกาศชื่ออย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามวิธีการดังกล่าวใช้ไม่ได้กับ Batman v Superman: Dawn of Justice ที่ลงทะเบียนเอาไว้ 8 ชื่อ แต่ไม่มีชื่อไหนปรากฏคำว่า Dawn of Justice แม้แต่ชื่อเดียว จึงเป็นไปได้เสมอว่า Sony Pictures อาจลงทะเบียนเว็บไซต์ SpiderManHomecomingTheMovie.com ไว้เพื่อสับขาหลอกก็ได้

ความสำคัญอีกอย่างของชื่อ Spider-Man: Homecoming ตรงกับชื่อตอนของหนังสือการ์ตูน The Amazing Spider-Man เมื่อยุค 80 ซึ่งมีตัวละครจากเรื่อง Captain America และ Iron Man สวมบทรับเชิญ โดยก่อนหน้านี้ Marvel และ Sony Pictures เคยออกมายืนยันว่าตัวละครอย่างน้อย 1 ตัวของ Marvel จะปรากฏตัวในหนัง Spider-Man ฉบับปี 2017 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเขาคนนั้นคือใคร

 

ที่มา Kapook





.:: ข่าวอื่นๆ