listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ดังจนต้องต่อภาค 2! ค่ายไฟเขียวเตรียมสร้าง Deadpool 2

Apr 11, 2016 / ดู 3,514 ครั้ง

หลังจาก Deadpool ดูท่าจะไปได้สวยทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ 20th Century Fox ก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยไฟเขียวสร้างหนังภาค 2 ตามมาทันที แม้มีการคาดการณ์มาตลอดว่า ไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds) จะกลับมาสวมบทฮีโร่จอมเกรียน เวด วิลสัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เคยมีการยืนยันอย่างเป็นทางการ จนเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2016 เว็บไซต์ Heroic Hollywood เปิดเผยว่า ไรอัน เรย์โนลด์ จะกลับมาแน่นอนในหนังเรื่อง Deadpool 2 หลังจากเขาบรรลุข้อตกลงกับ 20th Century Fox เรื่องค่าตอบแทนจากการสวมบท เดดพูล ในอนาค

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ไรอัน เรย์โนลด์ ได้รับค่าเหนื่อยจากการสวมบท เดดพูล เป็นจำนวน 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และเซ็นสัญญาเล่นหนังภาคต่อเอาไว้เรียบร้อย แต่ในเมื่อหนังภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงาม WME ซึ่งเป็นตัวแทนของ ไรอัน เรย์โนลด์ ตัดสินใจทบทวนค่าตอบแทนกับสตูดิโอให้สมกับความสำเร็จ อย่างไรก็ตามคาดว่า Deadpool 2 อาจเริ่มถ่ายทำในเดือนฤดูใบไม่ร่วง 2016 หรือเดือนกันยายน-พฤศจิกายน  

ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าทีมนักแสดงคนอื่น ๆ อย่าง โมรีน่า แบคคาริน (Morena Baccarin), จีน่า คาราโน่ (Gina Carano), เอ็ด สไครน์ (Ed Skrein), ที.เจ. มิลเลอร์ (T.J. Miller) จะกลับมาด้วยหรือไม่ โดยค่าย 20th Century Fox ยังไม่วางกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ แต่หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าอาจเข้าฉายในเดือนมกราคม 2018 ซึ่งสตูดิโอเตรียมไว้สำหรับหนังตระกูล X-Men ที่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นเรื่องอะไร

 

ที่มา Kapook





.:: ข่าวอื่นๆ