listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

หนุ่มๆ The Vamps กลับมาแล้ว พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่สาม Night & Day

Jul 18, 2017 / ดู 1,901 ครั้ง

อีกหนึ่งวงดนตรีป๊อปหน้าใสจากเกาะอังกฤษ “The Vamps” (เดอะ แวมป์) กับผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่สาม “Night & Day” ด้วยสีสันสไตล์ดนตรีในแบบ Electro Pop Rock ที่มาพร้อมกับท่วงทำนองที่จะทำให้คุณสนุกสนานและร้องตามกันอย่างง่ายดาย โดยก่อนหน้านี้พวกเค้าได้ส่งซิงเกิ้ลมาแล้วกับ “All Night” ที่ได้ร่วมงานกับ Matoma จนโด่งดังและได้ทำอีกเวอร์ชั่นที่ร้องกับสาวสวยอย่าง Astrid S ก่อนจะตามมาด้วยซิงเกิ้ล “Middle Of The Night” กับการร่วมงานของดีเจชื่อดัง Martin Jensen ในส่วนผสมของ Dubstep ที่ทำออกมาได้อย่างดีจนคุณต้องเผลอโยกไปตามจังหวะ
 
 “The Vamps” เริ่มทำผลงานเพลงครั้งแรกผ่านทางยูทูปจนได้มีโอกาสผลิตผลงานอัลบั้มแรก “Meet The Vamps” ในปี 2014 และมีผลงานอัลบั้มที่สอง “Wake Up” ในปี 2016 ฝากผลงานเพลงฮิตติดหูและติดใจผู้ฟังบ้านเราอย่างเพลง “Somebody to You”, “Wild Heart” และ “Can We Dance”, “Wake Up” ไปจนถึงเพลง “Kung Fu Fighting” จากหนังเรื่อง Kung Fu Panda 3 
 
สำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ “Night & Day” มีจำหน่ายแล้วในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลด และซีดีสุดคุ้ม! ด้วย 10 เพลงใหม่ พร้อม 1 แผ่น DVD จากการแสดงสดที่ O2 Arena ในปี 2016 อีกด้วย
 
ดาวน์โหลดอัลบั้ม “Night & Day” ได้ที่นี่ https://UmusicTH.lnk.to/Jww9M
 





.:: ข่าวอื่นๆ