listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

จากโลกโซเชียลสู่การเป็นศิลปินสาวที่น่าจับตามอง Maggie Lindemann กับอีกหนึ่งเพลงเปิดตัวแรงของปีนี้ Pretty Girl

Sep 04, 2017 / ดู 3,233 ครั้ง

 

ด้วยวัยที่ถ้าเป็นบ้านเราก็คงเพิ่งทำบัตรประชาชนหมาดๆ สาวน้อย แม็กกี้ ลินเดแมน ทำเรื่องเกินวัยเมื่อกลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ได้รับการจับตาอีกรายหนึ่งของปีเมื่อสร้างชื่อให้ตัวเองจากการ             ร้องเพลงแล้วอัดคลิปขึ้นโลกโซเชียล จนเข้าตาแมวมองสังกัดเพลง และได้เซ็นสัญญาทำเพลงในที่สุด

และผลลัพธ์ก็คือเพลงฮิตๆ อย่าง “Knocking on Your Heart” และ “Couple of Kids” งานอิเล็กทรอนิคส์-ป็อปที่มีเสน่ห์ชวนหู โดยเฉพาะเสียงร้องที่มากไปด้วยความเฉพาะตัวของสาวแม็กกี้ที่แจ้งเกิดให้กับเธอในสหรัฐอเมริกา มีแฟนเพลงรู้จักในวงกว้างมากขึ้น และคราวนี้ก็ถึงที ที่เธอจะเปิดตัวกับแฟนเพลงบ้านเราบ้าง กับ “Pretty Girl” ฉบับ Cheat Codes x CADE Remix เพลงจังหวะสนุกๆ ดนตรีน่ารัก คึกคักสดใส

ที่เนื้อหานั้น จริงจัง เข้มข้น เกินวัย เพราะเป็นการปลุกความเป็นผู้หญิงในตัวสาวๆ ให้ก้าวลุกขึ้นสู้กับโลกอันโหดร้ายด้วยการบอกกับทั้งโลกว่า การเป็นผู้หญิง ก็ไมได้แค่จะสวยไปวันๆ แต่เธอและผู้หญิงทุกคนมีดีมากกว่านั้น และผู้หญิงก็เป็นอะไรได้หลายอย่าง มากกว่าที่โลกตัดสินกัน

 


 

โดยเพลงต้นฉบับถูกสตรีมฟังเป็นล้านครั้ง และกับฉบับนี้ ที่ได้Cheat Codes และCADE มาทำรีมิกซ์      ก็ถูกเติมสีสันที่สดใสเข้ามาในเพลงมากขึ้น ซึ่งทำให้ “Pretty Girl” ฉบับ Cheat Codes x CADE Remix ปลุกเร้าอารมณ์ และความรู้สึกกว่าเดิม จนมิวสิค วิดีโอบนYouTubeถูกคลิกชมไปแล้วเฉียดสิบล้านครั้ง  

ใครที่อยากสัมผัสกับความน่ารัก สดใส ของ “Pretty Girl” ฉบับ Cheat Codes x CADE Remix ที่ได้ใจเหลือเกินจากเสียงร้องของแม็กกี้ ลินเดแมน ฟังกันได้แล้ววันนี้ที่ Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดกันได้จาก iTunes Storeโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

ฟังแล้วจะรู้ว่าทำไมใครๆ ถึงรักแม็กกี้ จนกลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองคนหนึ่งของปีนี้





.:: ข่าวอื่นๆ