listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

น๊อคเอาท์ หมัดเด็ด! Maggie Lindemann ปล่อยอัลบั้ม SUCKERPUNCH แล้ววันนี้! พร้อมซิงเกิลสุดพังก์ 'cages'

Sep 19, 2022 / ดู 721 ครั้ง

Maggie Lindemann ศิลปินที่มียอดรวมกว่าพันล้านสตรีมทั่วโลกในช่วงสองปีที่ผ่านมา กับซิงเกิ้ลที่ได้รองรับแพลตตินัม “Pretty Girl”, “she knows it” และ “self sabotage” ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงกับอัลบั้มแรกของเธอที่ปล่อยอย่างเป็นทางการ ‘SUCKERPUNCH’

Maggie จะขึ้นแสดงสดในเพลงอัลบั้มนี้ที่ The Moroccan Lounge ในลอสแองเจลิส ในวันที่ 15 ตุลาคม และเป็นเฮดไลน์ Mercury Lounge ในนิวยอร์ก วันที่19 ตุลาคม ตั๋วของเธอขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วภายใน 2 นาที! รวมถึงเธอจะได้ลงแสดงในเทศกาล Louder Than Life และ Aftershock ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ด้วย

ต่อยอดจากการแต่งเพลงที่เฉียบคมและเสียงเฉพาะตัวที่เธอสร้างขึ้นมากับอัลบั้ม ‘SUCKERPUNCH’ บันทึกการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองทั้งหมด 15 แทร็ก

“มันเป็นหมัดที่ต่อยเข้ามาโดยที่คาดไม่ถึง เป็นหมัดที่คุณไม่ทันได้เห็น” Maggie อธิบายต่อ "ฉันมีแรงผลักดันมากในการทำสิ่งเหล่านี้ในชีวิตของฉันเอง เมื่อฉันฟังอัลบั้มตั้งแต่เริ่มต้นจนจบฉันก็รู้ว่าทุกเพลงทั้งหมดนี้มันเป็นเหมือนหมัดที่ต่อยเข้ามาโดยไม่ทันได้รู้ตัว – สำหรับตัวฉันเอง สำหรับแฟนเพลงของฉัน – และฉันก็รู้เลยว่า SUCKERPUNCH จะต้องเป็นชื่ออัลบั้มนี้”

สำหรับซิงเกิล “cages” ที่ปล่อยออกมาล่าสุดนี้ เป็นเพลงที่ Maggie ตั้งใจที่จะปล่อยหมัดเด็ดไปยังผู้คนที่เกลียดชังที่เข้าใจผิดและตัดสินเธอ เพลงนี้มาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอที่เธอและเพื่อนๆ รวมตัวกันที่ลานจอดรถในแอลเอที่เต็มไปด้วยรถโรงเรียนภายใต้ร่มเงาของโบสถ์สูงตระหง่าน สะท้อนพลังของพังค์ระเบิดด้วยมุมภาพที่คาดเดาไม่ได้ กำกับโดย Vixxion และ Sam Fine

 

 


SUCKERPUNCH Track Listing:
intro / welcome in
take me nowhere
she knows it
casualty of your dreams
self sabotage
phases
i’m so lonely with you
break me! (ft. siiickbrain)
girl next door
we never even dated
novocaine
you’re not special
hear me out
how could you do this to me? (ft. Kellin Quinn)
cages





.:: ข่าวอื่นๆ