listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

GREYSON CHANCE กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ 'SUNSHINE & CITY LIGHTS' ใน E.P 'TRUTH BE TOLD PART 1'

Nov 01, 2012 / ดู 2,451 ครั้ง

“Greyson Chance” นักร้องนักแต่งเพลงยอดขายระดับแพลทตินั่ม ถึงแม้เขาจะมีอายุเพียงแค่ 15 ปีแต่เขาก็ได้ไปเยือนหลายที่ ที่เป็นดินแดนในฝันของหลายๆคนมาแล้ว กับการออกเดินทางไปโปรโมทอัลบั้ม “Hold On ‘Til The Night”

จากอเมริกา ไปยังลอนดอน ปารีส แวนคูเวอร์ โตรอนโต ฮ่องกง ไทเป สิงค์โปร์ กัวลาลัมเปอร์ จาการ์ตา ปักกิ่ง มะนิลา กรุงเทพ และล่าสุดกับ “Hold On ‘Til The Night – Live in Asia” ในเดือนเมษายนปี 2012 ทำให้ยอดขายอัลบั้ม “Hold On ‘Til The Night’ นี้ขายได้มากถึงสถิติแพลทตินั่มในอินโดนีเซียและฟิลิปินส์  ระดับโกลด์ในมาเลเซีย สิงค์โปร์ ไต้หวันและฮ่องกง และในการเดินทางครั้งนี้ เกรย์ซัน ได้พบกับแฟนเพลงตัวยงหลายพันคน ซึ่งพวกเขาได้สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆให้กับเขาในการทำเพลงใหม่

“Sunshine & City Lights” เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นระหว่างที่เขาทำเพลงในสตูดิโอ ณ กรุงลอนดอน กับคู่หูนักแต่งเพลงของเขา The Nexus, เพลงนี้คือสิ่งที่สะท้อนความเป็นศิลปินและความสามารถในการร้องเพลงของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ  และเพลงนี้ได้ปล่อยให้ฟังแบบสตรีมมิ่งแล้วที่     www.youtube.com/Gryeson97

"Sunshine & City Lights" คือความแปลกใหม่ทางดนตรีที่เกรย์ซัน ได้ทุ่มเทเวลาในการสร้างสรรค์มาร่วมปี   ในระหว่างที่เขายังคงทำงานเพลงอย่างต่อเนื่องสำหรับอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมาในปี 2013 เกรย์ซันได้ตัด E.P เป็นน้ำจิ้มให้แฟนๆได้ลองฟังกันก่อน กับ E.P ที่มีชื่อว่า “Truth To Be Told part 1” ซึ่งมีกำหนดวางแผงทั่วโลกในปีนี้  ซึ่ง E.P ชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นของเพลงใหม่ๆที่เกรย์ซันได้แต่งร่วมกับ Toby Gad (Fergie,Beyonce), Lindy Robbins (Demi Lovato, One Direction), The Nexus (Lana Del Rey), and Michael Warren (Jennifer Lopez, Far East Movement) & STIX (Nicole Scherzinger).

เกรย์ซันได้โชว์เปิดตัวเพลงใหม่ “Sunshine & City Lights” ไปแล้วในหลายคอนเสิร์ตในอเมริกา และแคนาดา รวมไปถึงการเป็นแขกรับเชิญพิเศษใน CCTV-MTV Mandarin Music Honors เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เกรย์ซันมีแพลนที่จะกลับมาในเอเชียในงานวันเกิดของคลื่น Hitz fm ที่เมืองกูซิงและโคตาคินาบาลู ณ มาเลเซีย ในวันที่ 2-3 .. ที่จะถึงนี้  และเขาเป็นศิลปินอินเตอร์คนแรกที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานนี้



ดาวน์โหลดซิงเกิ้ล Sunshine & City Lights ของ เกรย์ซัน ชานซ์ได้ที่

https://itunes.apple.com/th/album/sunshine-city-lights-single/id569131820


ชมเบื้องหลังการทำงานในเพลง Sunshine & City Lights ของเกรย์ซัน ชานซ์ได้ที่

http://www.youtube.com/watch?v=UO7hwboJk98


ชมเบื้องหลังถ่ายเอ็มวี Sunshine & City Lights จาก Awesomenss TV

http://www.youtube.com/watch?v=flIJgMqR2LM

 

ติดตามชมเอ็มวีเพลง Sunshine & City Lights ได้เร็วๆนี้



แหล่งที่มา Universal





.:: ข่าวอื่นๆ