listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

The Script กับเพลงขยี้อารมณ์ยืนยันความเป็นเจ้าพ่อเพลงเศร้า ตอนที่ 2

Feb 21, 2018 / ดู 2,676 ครั้ง

มาขยี้อารมณ์กับเพลงเศร้าของ The Script จากตอนที่แล้วกันต่อเลยดีกว่า กับเพลง...

เพลง Superheroes


เพลงจากอัลบั้ม No Sound Without Silence สมบูรณ์แบบทั้งเนื้อเพลง จังหวะ และเมโลดี้       ที่ไม่ว่าใครได้ฟังเป็นต้องโยกหัวตาม โดยเฉพาะท่อนฮุคที่มีเสียงของ มาร์ค ชีฮาน (Mark Sheehan)   มือกีตาร์คอยคอรัสปลุกแรงใจคนฟังได้อย่างดี


ท่อนนี้เจ็บสุด : When you’ve been fighting for it all your life. You’ve been struggling to make things right. That’s how a superhero learns to fly. (ถ้าคุณสู้เพื่อมันมาตลอดชีวิต คุณพยายามดิ้นรนเพื่อให้ทุกอย่างถูกต้องตามที่ควรเป็น นี่แหละวิธีที่ยอดมนุษย์เรียนรู้ที่จะบิน)


เพลง If You Could See Me Now


นี่คือเพลงที่ แดนนี่ และ มาร์ค แต่งให้สมาชิกในครอบครัวที่จากไป เนื้อเพลงหลายท่อนยืดยาวเหมือนเพลงแร็ปและเต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย ทำให้บางครั้งที่ฟังกลับรู้สึกเหมือนกำลังฟังเรื่องราวชีวิตด้านที่อ่อนไหวของศิลปินมากกว่าการฟังเพลงธรรมดา


ท่อนนี้เจ็บสุด : I hope you’re up there with God saying, “That’s my kid!” (ผมหวังว่าคุณจะอยู่บนนั้น เคียงข้างกับพระเจ้า ตะโกนให้เขาฟังว่า “นั่นลูกของผม!”)


The Script เคยพูดไว้ว่า “เพลงของพวกเราเป็นเหมือนซาวด์แทร็คประกอบช่วงเลวร้ายในชีวิตของผู้คน” เนื้อเพลงของพวกเขาสัมผัสหัวใจคนเศร้าได้อย่างไม่ต้องสงสัย


เตรียมหัวใจไปฟังความเจ็บปวดกันแบบสดๆ ได้ในคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขา The Script Live in Bangkok วันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท
 เปิดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2262-3838

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com หรือที่เฟซบุค www.facebook.com/bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ