listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ฉาว! นักข่าวจอมป่วนสาวหมัดใส่ แบรด พิตต์ โดนฮอลลีวูดแบน!

Jun 03, 2014 / ดู 2,199 ครั้ง

นักข่าวชาวยูเครนที่สร้างความวุ่นวายบนพรมแดงงานใหญ่ๆ ของฮอลลีวูดมากมาย รวมถึงล่าสุดที่เข้าถึงตัว แบรด พิตต์ ระหว่างงานเปิดตัวหนัง Maleficent ได้ถูกสั่งแบนห้ามเข้าใกล้งานใดๆ ในฮอลลีวูดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลัง วิตาลี เซดิอัค ได้สร้างเรื่องวุ่นวายในการเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ของหนัง Maleficent เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมาด้วยการเข้าไปชกหน้า แบรด พิตต์ ระหว่างช่วงของการเดินพรมแดง ก่อนจะโดนนักแสดงจากหนัง Fight Club ตอบโต้ไปหลายหมัด ต่อมานักข่าวจอมแสบรายนี้ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว และนำไปขึ้นศาลทันทีในวันศุกร์ ก่อนที่เขาจะขอยอมรับผิด โดยไม่จำเป็นต้องมีการไต่สวนในข้อหาการทำร้ายร่างกาย และมีพฤติกรรมละเมิดกฎหมาย
       
       ผลของคดีทำให้หนุ่มชาวยูเครนถูกสั่งห้ามเข้าใกล้ตัวของ แบรด พิตต์ รวมถึง แอนเจลินา โจลี และห้ามเข้าไปใกล้งานประกาศมอบรางวัล หรืองานฉายรอบปฐมทัศน์ของหนังในแถบฮอลลีวูดนับจากนี้เป็นต้นไปในระยะ 500 หลา นอกจากนั้น เขาจะถูกทำทัณฑ์บนเป็นเวลา 36 เดือน, เสียค่าปรับ 220 เหรียญฯ, ต้องทำงานบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมเป็นเวลา 20 วัน และถูกสั่งให้ไปปรึกษาจิตแพทย์อีกเป็นเวลา 1 ปี
       
       ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ที่รอบปฐมทัศน์ของหนัง Maleficent เซดิอัค วัย 25 เคยสร้างความวุ่นวายให้กับงานใหญ่ และเหล่านักแสดงชื่อดังจากฮอลลีวูดมาแล้วหลายครั้ง ทั้งการตรงเข้าไปจูบ วิล สมิธ จนโดนนักแสดงชื่อดังตบหน้าด้วยหลังมือ และยังพยายามเข้าถึงตัวนักร้องสาว อะเดล ระหว่างงานมอบรางวัล แกรมมี รวมถึงสวมกอดช่วงล่าง พร้อมใช้หน้าซุกไปตรงส่วนเป้ากางเกงของ แบรดลีย์ คูเปอร์ และพยายามมุดใต้กระโปรง อเมริกา เฟอร์ไรรา มาแล้ว
       
       นอกจากการโดนดำเนินคดีแล้ว ทางสถานีโทรทัศน์ TV station 1+1 ที่เป็นต้นสังกัดยังได้เผยว่า เซดิอัค เพิ่งจะถูกไล่ออกจากงานไปก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ที่รอบปฐมทัศน์ของหนัง Maleficent ประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้ว เขาจึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับทางสถานีอีก นอกจากนั้น เขายังไม่เคยเปิดเผยถึงแผนการแผลงๆ เหล่านี้ให้ทางสถานีทราบมาก่อนเลยด้วย วีรกรรมทั้งหมดจึงถือว่าเป็นการตัดสินใจของเจ้าตัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับต้นสังกัดแต่อย่างใด







.:: ข่าวอื่นๆ