listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

AUSTIN MAHONE เดบิวต์อัลบั้ม THE SECRET

Jun 04, 2014 / ดู 1,488 ครั้ง

AUSTIN MAHONE ฉลองวันเกิดครบ 18 ปี กับเดบิวต์อัลบั้ม ''THE SECRET'' พร้อมเพลงฮิต Mmm Yeah featuring Pitbull...

Austin Mahone หนุ่มน้อยวัย 18 ปี Pop Sensation ที่ทำเอาสาวๆ คลั่งไคล้ไปทั่วโลก พร้อมแล้วกับเดบิวต์อัลบั้ม The Secret และเขากำลังจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตช่วงซัมเมอร์ทั่วอเมริกาเหนือ The MTV Presents Austin Mahone tour จะเริ่มที่ San Antonio, Texas บ้านเกิดของเขา ในวันที่ 25 กรกฎาคม ร่วมกับ The Vamps (จนถึงวันที่ 21 สิงหาคม) และแขกรับเชิญพิเศษ Fifth Harmony, Shawn Mendes and Alex Angelo (เริ่มเข้าร่วมวันที่ 26 สิงหาคม) ทัวร์นี้การันตีตัวเองว่าเป็นปาร์ตี้ของเหล่าวัยรุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้เขาได้ออกทัวร์ร่วมกับศิลปินสาวเทเลอร์ สวิฟท์ใน Red Tour มาแล้ว
"สำหรับ Mahomies ของผม ขอบคุณที่คอยสนับสนุนและอยู่กับผมมาตลอดเวลา ผมคิดว่าคงไม่มีอะไรดีกว่าการฉลองวันเกิดของผมด้วยการออกเพลงใหม่และทัวร์ครั้งใหญ่สำหรับพวกคุณ"

ฟังเพลง - Mmm Yeah featuring Pitbull

เหล่า Mahomies ต่างร้อนรนในการรอคอยเพลงใหม่จาก Austin และตอนนี้การรอคอยได้สิ้นสุดแล้ว เพลง Mmm Yeah featuring Pitbull ซิงเกิ้ลโปรดของแฟนคลับก็จะรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ที่นี้ด้วย ในการทำอัลบั้ม The Secret Austin Mahone ได้ร่วมงานกับศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดังในวงการ เช่น Red One เขาสร้างเสียงดนตรีที่รู้ว่า Mahomies ของเขาจะชื่นชอบ Austin Mahone จะขึ้นโชว์เพลงนี้ในอัลบั้มใหม่นี้ในทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดของเขา ใน 26 เมืองในอเมริกาเหนือ Austin Mahone การันตีแฟนๆ ว่าจะทัวร์ครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์พิเศษในชีวิตเลยทีเดียว Thai Mahomies ห้ามพลาดเด็ดขาด.




.:: ข่าวอื่นๆ