listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'เทย์เลอร์'จัดเต็มที่สิงคโปร์ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตในไทย

Jun 12, 2014 / ดู 1,696 ครั้ง

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้แฟนชาวไทยเสียดายอย่างมาก แต่สาว "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ก็ไม่ทำให้แฟนไทยที่ข้ามน้ำข้ามทะเลไปชมเธอที่สิงคโปร์...

แม้จะน่าเสียดายที่คนไทยไม่ได้ชมการแสดงของสาวมากความสามารถ เทย์เลอร์ สวิฟต์ กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า The RED Tour presented by Cornetto แต่หลังจากที่มีข่าวยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย เทย์เลอร์ก็ได้จัดการแสดงเพิ่มรอบคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์แทนทันที 

ส่งผลให้บรรยากาศในคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีโอกาสได้เห็นธงไทยโบกไปมากระจายอยู่ทั่วทั้งสนาม Singapore Indoor Stadium สถานที่จัดคอนเสิร์ต และงานนี้นักร้องสาววัย 24 ปี ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยที่ข้ามน้ำข้ามทะเลไปชมผิดหวังกับการแสดงที่จัดเต็มด้วยแสง สี เสียง โดยมีจอแอลอีดีขนาดยักษ์ที่ถือว่าใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา และจัดเต็มด้วยเสื้อผ้าที่เจ้าตัวต้องเปลี่ยนถึง 6 ชุด จากหลากหลายธีมการแสดง โดยแอนเดรีย สวิฟต์ แม่ของเทย์เลอร์ยังแอบกระซิบบอกว่าให้จับตาดูความเร็วในการเปลี่ยนชุดของเทย์เลอร์ ที่เธอสามารถทำได้ภายในเวลาเพียง 3.5 วินาทีด้วย

เทย์เลอร์ เปิดตัวคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง State OF Grace ลงมาจากบันไดกลางเวทีในชุดกางเกงหนังขาสั้นและเสื้อเชิ้ตสีขาวรองเท้าสีแดงตามคอนเซ็ปต์ แม้การแสดงครั้งนี้เสียงของเทย์เลอร์จะแหบนิดๆตอนเปิดตัว แต่ก็เห็นชัดว่าเจ้าตัวแสดงสปิริตร้องเต็มที่เพื่อไม่ให้แฟนๆ ผิดหวัง ต่อด้วยเพลง Holy Ground และตามด้วยเพลง Red ที่เจ้าตัวกล่าวขอบคุณที่ทำให้เธอได้เห็นว่าทุกคนพร้อมใจกันใส่สีแดงซึ่งเป็นทั้งชื่อเพลง ชื่ออัลบั้ม และชื่อทัวร์เพื่อมาร่วมชมและร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตของเธอครั้งนี้ โดยในเพลง Red เทย์เลอร์ก็ยังดีดกีตาร์ไฟฟ้าคู่ใจสีแดงและโชว์ลีลาโยกสะบัดผมอย่างสุดเซ็กซีด้วย
       
 จากนั้นในเพลง The Lucky One เทย์เลอร์ปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้งในชุดราตรีสีแดง พร้อมคณะแดนเซอร์กว่า 15 ชีวิตที่มาในโฉมของช่างภาพและนักข่าวตามถ่ายนักร้องสาว ซึ่งในเพลงนี้เทย์เลอร์ทำการแสดงคล้ายรูปแบบของมิวสิคัล เพื่อแสดงถึงเนื้อหาในเพลงที่บ่งบอกถึงความโชคดีของศิลปินดังที่มีทุกอย่างแต่ถูกสื่อตามติดจนต้องหนีไปใช้ชีวิตเงียบๆให้ไกลห่างจากความวุ่นวาย
       
และเป็นเช่นที่แอนเดรีย แม่ของเทย์เลอร์กล่าวไว้จริงๆ เมื่อเทย์เลอร์เปลี่ยนชุดจากชุดราตรียาวสีแดงเป็นชุดกระโปรงสั้นสีขาวได้อย่างฉับไวพร้อมกับร้องเพลง Mean ที่เพลงนี้เทย์เลอร์ได้ใช้เครื่องดนตรีแบนโจมาเล่นประกอบ โดยก่อนจะเริ่มแสดงเจ้าตัวได้กล่าวว่าเธอเริ่มแต่งเพลงตั้งแต่อายุ 12 หลังจากที่เธอเผชิญกับความกลัวและเรื่องราวต่างๆทั้งสุข เศร้า เสียใจ รวมถึงความไม่เข้าใจกับเรื่องราวบางอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต ซึ่งในการแต่งเพลงนี้ก็มีที่มาจากพื้นฐานความกลัวของเธอเช่นเดียวกัน

เทย์เลอร์ กลับเข้าหลังเวทีพร้อมเปลี่ยนชุดอีกครั้ง โดยกลับมาในชุดเสื้อยืดสีน้ำเงินประดับเลื่อมคริสตัลมีข้อความ I Love Singapore พร้อมกางเกงเอวสูงขาสั้นสีแดงทะมัดทะแมงในธีมวัยรุ่นยุค 90 เพื่อให้ดูสดใสเข้ากับเพลง 22 และในเพลงนี้เธอได้เดินลงจากเวทีเพื่อจับมือทักทายกับแฟนๆ ที่ด้านล่างทั้งสองฝั่ง เพื่อไปขึ้นเวทีด้านหลังด้วย
       
โดยในส่วนของเวทีด้านหลัง เทย์เลอร์ เบรกความสนุกให้แฟนๆ ได้พักเหนื่อยด้วยเซ็ตเพลงช้าอคูสติกทั้งหมดโดยเทย์เลอร์ใช้กีตาร์อคูสติกแสดงพร้อมกับเสียงหวานๆ ในเพลงฮิตเก่าๆ ของเธอทั้ง You Belong with Me, Teardrops on My Guitar และ Sparks Fly
       
กลับเข้าสู่ความสนุกกันต่อ ซึ่งเวทีเริ่มกลับมาร้อนแรงอีกครั้งด้วยนักดนตรีไวโอลินสาวสุดเซ็กซีที่เปิดเวทีด้วยการริฟฟ์ไวโอลินในจังหวะอิเล็กทรอนิกส์ดั๊บสเตปแบบสุดมันส์ในเพลง I Knew You Were Trouble ซึ่งเทย์เลอร์ยังได้โชว์เต้นพร้อมลีลาโยกสะบัดศีรษะดั่งสาวร็อกด้วย
       
จากนั้นเทย์เลอร์ยังโชว์ความสามารถทางด้านดนตรีอีกอย่างของเธอคือการเล่นเปียโนในเพลง All Too Well เพลงเดียวกับที่เธอเคยโชว์ลีลาเล่นเปียโนพร้อมสะบัดศีรษะอันลือลั่นบนเวที Grammy 2014 โดยครั้งนี้เธอก็จัดเต็มใส่อารมณ์เต็มที่เช่นเดิม

และการแสดงอีกเพลงที่แฟนๆ ประทับใจเช่นกันคือ Love Story ที่เทย์เลอร์ปรากฏตัวในชุดราตรียาวสีเบจในธีมของโรมิโอ แอนด์ จูเลียต ซึ่งเป็นการแสดงที่ประหนึ่งว่ากำลังนั่งดูมิวสิคัลเช่นกัน ทำให้รู้ว่าเทย์เลอร์ สวิฟต์ไม่ใช่แค่นักร้องธรรมดาแต่ยังเป็นนักแสดงมืออาชีพที่สามารถทั้งร้องสดและแสดงไปพร้อมๆ กันได้เป็นอย่างดี

ปิดท้ายค่ำคืนดังกล่าวด้วยเพลงที่ไม่แสดงไม่ได้อย่าง We Are Never Ever Getting Back Together ด้วยโชว์สุดอลังการในธีมละครสัตว์ โดยมีเหล่านางฟ้า ตัวตลก และเทย์เลอร์ ที่มาในมาดนักมายากลสาวในชุดสีแดง-ดำวิบวับ ซึ่งเทย์เลอร์ได้ชักชวนแฟนๆ ร้องเพลงส่งท้ายนี้พร้อมกันทั้งฮอลล์ ก่อนกล่าวว่าหวังจะได้เจอทุกคนอีกครั้ง พร้อมโบกมือลาทุกคนลงเวทีไป โดยเทย์เลอร์ สวิฟต์ จะเปิดการแสดงที่สิงคโปร์อีกรอบในวันที่ 12 มิ.ย. นี้ ซึ่งเป็นการปิดฉาก Red Tour ของเธออย่างเป็นทางการหลังเดินสายทัวร์มายาวนานกว่า 15 เดือน ใน 86 เมืองทั่วโลก ซึ่งเป็นการทัวร์ที่ยาวนานที่สุดกว่าศิลปินรายอื่นๆ เลยก็ว่าได้.

ชมภาพบรรยากาศ คลิกที่นี่
ที่มา - manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ