listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แอนนา เคนดริคก์ บอกโชคดีที่เกิดมานมเล็ก

Jun 13, 2014 / ดู 2,158 ครั้ง

นักแสดงสาวคนสวย แอนนา เคนดริคก์ ให้สัมภาษณ์ถึงความสำเร็จในวงการภาพยนตร์ ว่าเธอรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก ที่ไม่ได้เกิดมามีรูปร่างเซ็กซี และหน้าอกอวบอิ่มเหมือนดาราสาวคนอื่นๆ เพราะทำให้เธอได้รู้สึกถึงความภาคภูมิใจที่สามารถแจ้งเกิดได้โดยไม่ต้องมีปัจจัยพวกนี้

"ฉันไม่เคยรู้สึกเลยค่ะ ว่าอาชีพในวงการบันเทิงจะขึ้นอยู่กับรูปร่างหน้าตาของตัวเอง" ดาราวัย 28 ปี กล่าวในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle ที่เธอมีโอกาสได้ขึ้นปกแม็กกาซีนเล่มนี้เป็นครั้งแรก "ตอนวัยรุ่นฉันเป็นพวกโตเป็นสาวช้าสุดๆ แม่บอกว่าดีแล้วเพราะหมายความว่าฉันไม่ต้องมาสงสัยเลยว่าหนุ่มๆ จะสนใจฉันเพราะมีหน้าอก ก็คงจะน่าตื่นเต้นดีถ้าหนุ่มจะสนใจฉันเพราะนม"
       
       "ในทางเดียวกันฉันว่าโชคดีเหมือนกันที่ฉันไม่เคยต้องมามัวเครียดว่าฉันสำเร็จมาได้ก็เพราะรูปร่างเซ็กซีเป็นเหตุผลเดียวเลยรึเปล่า เพราะฉันไม่ได้เซ็กซีอะไรเลย เรื่องแบบนี้ไม่เคยอยู่ในหัวเลย" ดาราสาวดาวรุ่งกล่าว
       
       แอนนา เคนดริคก์ วัย 28 ปี มีผลงานมาแล้วมากมายทั้งหนังชุด The Twilight Saga และยังเคยมีชื่อชิงออสการ์จากหนังขวัญใจนักวิจารณ์ Up in the Air จนฉายแววความโดดเด่นในหนังเพลง Pitch Perfect ที่เธอได้รับบทนำ โดยในปี 2014 เคนดริคก์ จะมีผลงานหนังอยู่ถึง 8 เรื่องรวมถึง Pitch Perfect 2 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ด้วย





.:: ข่าวอื่นๆ