listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แร๊งส์!! พิธีกรดังบอก'สจวร์ต'รุ่งได้เพราะนอนกับผกก.

Jun 24, 2014 / ดู 1,610 ครั้ง

โจน ริเวอร์ส นักเขียน/พิธีกรคนดัง แห่งรายการ Fashion Police เขียนหนังสือแฉ "สจวร์ต" บอกที่ได้บทในหนังหลายๆ เรื่องมาเพราะนอนกับผู้กำกับ...

นักแสดงสาวจากหนังชุด Twilight ไม่พอใจอย่างรุนแรงที่ โจน ริเวอร์ส กล่าวหาว่าเธอได้บทในหนังหลายๆ เรื่องมาเพราะนอนกับผู้กำกับ โดยลือกันว่า สจวร์ต อาจจะถึงกับใช้มาตรการทางกฎหมายเพื่อฟ้องร้องคู่กรณีเลยทีเดียว โดย TMZ อ้างว่า คริสเตน สจวร์ต อาจจะตัดสินใจฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายกับ โจน ริเวอร์ส นักเขียน/พิธีกรคนดัง แห่งรายการ Fashion Police ที่เขียนในหนังสือเล่มใหม่ของตัวเองว่า คริสเตน สจวร์ต ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงได้ด้วยการนอนกับผู้กำกับหลายๆ คน จนได้บทหนังเรื่องต่างๆ มา

 ขณะที่ทีมงานของ ริเวอร์ส กลับอ้างว่า เธอเพียงเขียนล้อเล่นเท่านั้น และเชื่อว่า สจวร์ต ไม่น่าจะคิดอะไรมากถึงขั้นจะฟ้องร้องอย่างที่มีข่าว

อย่างไรก็ดี เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ริเวอร์ส เพิ่งจะเผยส่วนหนึ่งจากหนังสือเล่มล่าสุด Diary of a Mad Diva ให้ผู้คนได้ลองอ่านดู โดยส่วนหนึ่งของหนังสือ ริเวอร์ส ได้เขียนข้อความจิกกัดสจวร์ต เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับผู้กำกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ที่เคยลักลอบสานสัมพันธ์กันทั้งๆ ที่ต่างฝ่ายต่างมีคู่อยู่แล้ว ระหว่างร่วมงานกันในหนัง Snow White and the Huntsman โดย ริเวอร์ส ได้เขียนว่า ดาราสาวในวงการบันเทิงมักจะมีความถนัดกันคนละอย่าง ซึ่งสำหรับสจวร์ต ความเชี่ยวชาญพิเศษที่ทำให้อาชีพของเธอรุ่งขึ้นมา ก็คือการนอนกับผู้กำกับนั่นเอง.

ที่มา - manager.co.th





.:: ข่าวอื่นๆ