listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ทำไม?! คนดังต้องทำประกัน 'บั้นท้าย'

Jul 04, 2014 / ดู 4,745 ครั้ง

คนดังระดับโลกยอมทุ่มเงินมหาศาล เพื่อทำประกัน ''บั้นท้าย'' เหตุผลเพราะ...

คนดังระดับโลกหลายคนยอมทุ่มเงินมหาศาล เพื่อทำประกัน "บั้นท้าย" สวยๆ ของพวกเขาเอาไว้ ทำไมถึงต้องทำ... มีคำตอบ เริ่มที่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสาวเลือดละตินได้รับการยกย่องให้เป็นผู้หญิงที่มีบั้นท้ายสวยที่สุดในฮอลลีวูด ทำให้เธอตัดสินใจทุ่มเงิน 27 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 891 ล้านบาท เพื่อทำประกันบั้นท้ายของเธอเอาไว้, คิม คาร์ดาเชียน ทำประกันบั้นท้ายเอาไว้ 21 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 693 ล้านบาท

ไคลี่ มิน็อก นักรน้องสาวเซ็กซี่ ทำประกันบั้นท้ายของเธอไว้ที่ 5 ล้านดอลล่าร์ หรือประมาณ 165 ล้านบาท และลูอิส ทอมลินสัน สมาชิกวง One Direction ก็เป็นอีกคนที่ทำประกันบั้นท้าย ด้วยวงเงิน 160,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8,800,000 บาท

สำหรับเงื่อนไขในการทำประกันบั้นท้ายของเขา และเธอเหล่านี้ไม่ต่างกันมากนัก คือ หากเกิดอะไรขึ้นกับบั้นท้าย บริษัทประกันก็จะต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับพวกเขาก็เท่านั้นเอง ด้านเอมี่ เดนิส จากอินซัวร์ ดอทคอม พูดถึงการทำประกันอวัยวะต่างๆ ในร่างกายของคนดัง รวมถึงบั้นท้ายว่า แม้การทำประกันเอาไว้ จะทำให้คนดังได้ค่าสินไหมทดแทน หากเกิดอันตรายขึ้นกับอวัยวะของพวกเขา แต่ในความเป็นจริงแล้ว ค่าสินไหมทดแทนเหล่านั้น เป็นเงินที่เล็กน้อยมากสำหรับคนดัง พวกเขาไม่มีความจำเป็นต้องทำประกันให้ยุ่งยากด้วยซ้ำ



ยิ่งไปกว่านั้นที่ผ่านมามีคนดังมากมาย ที่ทำประกันอวัยวะส่วนต่างๆ ของพวกเขาด้วยเงินมหาศาล แต่เดนนิสยืนยันว่า จากประสบการณ์ในแวดวงประกันภัยของเขา ยังไม่เคยมีคนดังคนไหน ที่ขอเคลมประกันเลยแม้แต่คนเดียว จึงเป็นคำถามที่น่าสนใจก็คือ ถ้าอย่างนั้นเพราะอะไร คนดังมากมายจึงยอมทุ่มเงินมหาศาลไปกับเบี้ยประกันที่ไม่ต่างอะไรกับการโยนเงินทิ้ง คำตอบคือ เพื่อความสบายใจ และเพื่อภาพลักษณ์ที่ดี เพราะซุปสตาร์เท่านั้นที่จะทำประกันอวัยวะต่างๆ การเป็นคนดังที่เนื้อตัวมีค่าเหมือนทองคำคือการยกระดับของตัวเองขึ้นมา

ดังนั้น จึงอาจกล่าวได้ว่า การทำประกันบั้นท้าย หรืออวัยวะต่างๆ ของดารานอกจากจะส่งผลต่อจิตใจของพวกเขาแล้ว มันก็ยังไม่ต่างอะไรจากการลงทุนเพื่อหน้าที่การงานของพวกเขาทางอ้อมนั่นเอง.

ที่มา - voicetv.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ