listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คู่รักทรงอิทธิพล'เบคแฮม-วิคตอเรีย'ฉลอง15ปี

Jul 07, 2014 / ดู 1,935 ครั้ง

"เดวิท-วิคตอเรีย" กำลังเฉลิมฉลองวันครบรอบวันแต่งงานปีที่ 15 ปีของพวกเขา...

เดวิท และวิคตอเรีย เบคแฮม กำลังเฉลิมฉลองวันครบรอบวันแต่งงานปีที่ 15 ปีของพวกเขา ทั้งคู่เริ่มคบกันเมื่อปี 1997 หลังจากที่เจอกันในงานแข่งบอลการกุศล หลังจากแต่งงานกันได้ 2 ปี พวกเขาก็กลายเป็นหนึ่งในคู่รักที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก พร้อมกับทรัพย์สินที่ยึดครองราวๆ 220 ล้านเหรียญฯ อีกทั้งตอนนี้พวกเขายังมีลูกๆ ที่น่ารัก และครอบครัวที่แสนอบอุ่น แต่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกไม้ เช่นเดียวกับคู่รักคู่อื่นๆ พวกเขาต้องผ่านอุปสรรคด้วยกันมามากมาย ก่อนจะมีวันนี้



วิคตอเรียมีชื่อเสียงโด่งดังกว่าเพื่อนๆ วง Spice Girls  เมื่อเธอได้พบรักกับเดวิท นักเตะดาวรุ่งสุดฮอตจากทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด งานแต่งงานของพวกเขาถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ พวกเขานั่งอยู่บนบัลลังค์ทอง แถมวิคตอเรียยังใส่มงกุฎที่ทำด้วยเพชรมูลค่ามหาศาลอีกด้วย มีข่าวลือว่าราคาเพชรทั้งหมดอยู่ราวๆ 850,000 เหรียญฯ จากนั้น พวกเขามีลูกชายคนแรกด้วยกัน ในเดือนมีนาคม ปี 1999 และปัจจุบันมีทายาทรวม 4 คน
 
อย่างไรก็ดี พวกเขาต่างก็มีชื่อเสียงทั้งคู่ แต่เมื่อมาใช้นามสกุลเดียวกันแล้ว ยิ่งทำให้พวกเขาโด่งดังเข้าไปใหญ่ จนกลายเป็นคู่รักที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก.




.:: ข่าวอื่นๆ