listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เปรี้ยว แสบ ซ่า JESSIE J / ARIANA GRANDE / NICKI MINAJ โคจรมาเจอกันครั้งแรก

Jul 16, 2014 / ดู 1,878 ครั้ง

นี่คือปรากฏการณ์แห่งปีของวงการเพลง เมื่อซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก Jessie J + Ariana Grande + Nicki Minaj ได้มารวมพลังกันในซิงเกิ้ลป๊อบแดนซ์สุดฮอต ''Bang Bang'' มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้จากสังกัด Republic Records

งานนี้ได้โปรดิวเซอร์ชั้นนำอย่าง Max Martin, Savan Kotecha, และ Ilya มารับหน้าที่ร่วมกันโปรดิวซ์ เพลง Bang Bang เป็นเพลงซิงเกิ้ลเปิดตัวจากอัลบั้มใหม่ของ Jessie J กับสังกัด LAVA/Republic Records  มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนนี้  และเพลงนี้จะอยู่ในดีลักซ์อิดีชั่นของอัลบั้มที่สองของสาวน้อยที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ Ariana Grande  กับอัลบั้ม My Everything [Republic Records], มีกำหนดวางจำหน่าย 25 สิงหาคมนี้ สำหรับอัลบั้มแรกของ Jessie J , Who You Are [LAVA], ได้ทำให้เธอดังเป็นพลุแตก  การันตีด้วยอันดับ 1 และคว้าสถิติยอดขายระดับ multi-platinum ใน 15 ประเทศ และเธอยังมียอดขายกว่า  3 ล้านอัลบั้มและ 20 ล้านซิงเกิ้ลทั่วโลก

Jessie J เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล The GRAMMY® Award และยังเป็นแอมบาสเดอร์ของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในกรุงลอนดอนเมื่อปี 2012 ด้วย
ซิงเกิ้ลที่สร้างชื่อให้เธอ ก็คือเพลง "Price Tag"  ที่ครองอันดับ 1 ใน 18 ประเทศ อัลบั้ม Who You Are มีเพลงฮิตที่ติดอันดับ Top 10 ถึง 6 เพลง รวมทั้งเพลง "Domino" และในด้านรางวัลทางดนตรีนั้น Jessie J  ได้รับรางวัล Critics Choice BRIT Award ประจำปี 2011 และ รางวัล  BBC’s Sound of 2011 อีกด้วย



ชม Teaser

 





ข่าวจาก Universal Music Thai




.:: ข่าวอื่นๆ