listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สาวอังกฤษทุ่มเงินล้านติดหนี้บานแปลงโฉมเป็น 'คิม คาร์เดเชียน'

Jul 17, 2014 / ดู 4,131 ครั้ง

สาวอังกฤษวัย 24 ปี ทุ่มเงินมากกว่าล้านบาทเพื่อแปลงโฉมทั้งรูปร่างหน้าตาให้คล้ายกับดาราเรียลลิตี้คนดัง 'คิม คาร์เดเชียน'

แคลร์ ลีสัน วัย 24 ปี กล่าวเป็นข่าวดังเมื่อเธอตัดสินใจใช้เงินถึง 20,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1.1 ล้านบาท เพื่อเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาของตัวเองให้เหมือนกับดาราเรียลลิตี้คนดัง คิม คาร์เดเชียน โดยเธอเปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ ITV ว่าตนใช้เงินก้อนดังกล่าวในการทำศัลยกรรมพลาสติก, ขัดฟันขาว และทำหน้าอก รวมถึงซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ ในสไตล์ของสาวคนดังแห่งตระกูล คาร์เดเชียน
       
       เธอยังบอกอีกว่ารู้สึกชื่นชม คิม มาตั้งแต่ได้ดู Keeping Up with the Kardashians เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2009 หลังจากเคยรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่ไม่สวยเลย จนมีคนมาบอกว่าเธอดูหน้าตาคล้ายๆ คิม คาร์เดเชียน อยู่เหมือนกัน จึงเริ่มติดตามดูรายการ และรู้สึกว่า คิม คือผู้หญิงที่สวยที่สุดจนอยากจะมีหน้าตาแบบนั้นบ้าง จึงตัดสินใจทุ่มเงินทั้งทำหน้าอก, ฟอกฟันขาว, เปลี่ยนสีผิว และยังพยายามหาซื้อเสื้อผ้าในแบบของ คิม มาสวมด้วย
       
       ซึ่ง ลีสัน รับว่าเธอใช้เงินไปไม่น้อยกับการแปลงโฉมครั้งนี้จริงๆ “ฉันมีงานทำ แต่ก็คงไม่พอสำหรับค่าใช้จ่ายทั้งหมด ก็เลยจ่ายด้วยบัตรเครดิต ตอนนี้ก็เป็นหนี้ก้อนโตไปแล้ว บอกพวกเขาเอาไว้ว่าจะจ่ายเงินคืนให้แน่นอน ทันทีที่มีรายได้เข้ามา ตอนนี้ก็หวังจะได้ออกรายการทีวีอะไรจำพวกนั้น” เธอกล่าว
       
       ไม่ใช่ แคลร์ ลีสัน ที่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เหมือนกับนักแสดงในดวงใจ แต่เมื่อเร็วๆ นี้นักแต่งเพลงหนุ่ม โทบี เชลดอน วัย 33 ปี ก็เคยสร้างความฮือฮาด้วยการใช้เงินประมาณ 100,000 เหรียญฯ เปลี่ยนให้ตัวเองดูคล้าย จัสติน บีเบอร์ ในวัยหนุ่มจนเป็นข่าวในสื่อต่างๆ มาแล้ว


แหล่งที่มา: manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ